Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp của AIA Việt Nam

Hiến máu từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của AIA Việt Nam, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng và mang đến hy vọng sống cho những người bệnh.

Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp của AIA Việt Nam

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu, AIA Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Trung tâm y tế và Hội chữ thập đỏ của nhiều tỉnh thành trên cả nước tổ chức hàng chục chương trình hiến máu. Những chương trình này thu hút sự tham gia của hàng nghìn thành viên AIA Việt Nam với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp cứu người.

Một trong những thành viên tích cực tham gia phong trào hiến máu của AIA Việt Nam là anh Đỗ Việt Cường. Chia sẻ tại ngày hội hiến máu, anh Đỗ Việt Cường cho biết: "Hiến máu tình nguyện là một hành động, một nghĩa cử cao đẹp của mỗi người. Hàng ngày, hàng giờ trên khắp đất nước, luôn có những ca cấp cứu, điều trị không có đủ lượng máu để kịp thời cung cấp cho bệnh nhân. Vì vậy, việc tham gia hiến máu có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc kết nối sự sống, góp phần bù đắp vào lượng máu thiếu hụt. Đây cũng là một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam với mong muốn giúp cộng đồng "sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn".

Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp của AIA Việt Nam

Anh Vũ Tuấn Đạt, người đã tham gia 7 lần hiến máu, chia sẻ: “Tôi hiểu rằng, nếu hiến máu, mình có thể cho bản thân người bệnh và gia đình họ thêm hy vọng sống. Mỗi giọt máu trao đi là thêm một hy vọng được vun đầy. Tôi muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa này đến với mọi người để cùng nhau, chúng ta sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn!”.

Chị Nguyễn Diệu Linh, một thành viên khác của AIA Việt Nam, luôn tích cực lan tỏa và khích lệ đồng nghiệp, bạn bè cùng tham gia hiến máu nhân đạo. Chị chia sẻ: “Một lần vào thăm người bạn ở Viện huyết học, tôi mới biết rất nhiều y bác sĩ ở đây ai cũng từng hiến máu cứu người. Nhiều khi, ngân hàng máu bị cạn, họ sẵn sàng đưa tay để hiến máu cứu bệnh nhân đang nguy kịch. Điều này thực sự làm mình rất cảm động, bớt sợ bớt ngại và có thêm nhiều động lực để tham gia nhiều hơn các chương trình hiến máu.

Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp của AIA Việt Nam

Thật vui vì mình vẫn đủ sức khỏe chuẩn, cảm thấy hạnh phúc vì được hiến máu cứu người. Bởi, tôi hiểu được rằng những giọt máu của mình cho đi có ý nghĩa như thế nào với những người bệnh đang cần máu”.

Những nghĩa cử cao đẹp của AIA Việt Nam và các thành viên đã mang đến nhiều giọt máu quý giá, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân. Không chỉ dừng lại ở việc hiến máu, AIA Việt Nam còn tích cực vận động cộng đồng cùng chung tay tham gia hoạt động cao cả này. Những thông điệp truyền cảm hứng về hiến máu của AIA Việt Nam đã lan tỏa rộng rãi, tạo nên hiệu ứng xã hội tích cực, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, tương thân tương ái.

[Mô tả hình ảnh 1]

[Mô tả hình ảnh 2]

[Mô tả hình ảnh 3]

Những hình ảnh này ghi lại những khoảnh khắc đáng trân trọng của các thành viên AIA Việt Nam khi tham gia hiến máu, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và mong muốn đóng góp cho cộng đồng.