HIEUTHUHAI: "Có những chuyện lý giải thế nào cũng chẳng thay đổi sự thật

Mới đây, nam ca sĩ HIEUTHUHAI đã có những chia sẻ về chiến thắng tại một giải thưởng âm nhạc trong bối cảnh ồn ào xoay quanh ồn ào “anh trai mưa”.

HIEUTHUHAI:

HIEUTHUHAI: "Có những chuyện lý giải thế nào cũng chẳng thay đổi sự thật

HIEUTHUHAI, cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu âm nhạc Việt Nam, đã tạo nên bất ngờ lớn khi vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành giải thưởng "Ca khúc của năm" tại một lễ trao giải uy tín gần đây. Chiến thắng của anh đã làm dậy sóng cộng đồng mạng, đặc biệt là trong bối cảnh ồn ào "anh trai mưa" vẫn chưa hạ nhiệt.

Ngay sau khi nhận giải, HIEUTHUHAI đã có những chia sẻ về chiến thắng này. Theo anh, giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực và tâm huyết mà anh đã dành cho âm nhạc. HIEUTHUHAI cũng bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong suốt hành trình.

Mặc dù bày tỏ sự vui mừng và tự hào về chiến thắng, HIEUTHUHAI vẫn không tránh khỏi việc nhắc đến ồn ào "anh trai mưa". Anh cho biết, anh đã cố gắng lý giải và đính chính về mối quan hệ với cô gái trong câu chuyện, nhưng vẫn có những người cố tình hiểu sai và xuyên tạc sự thật.

"Có những chuyện cố giải thích như thế nào đi nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Người tin người ta sẽ tin. Còn người không tin nói như thế nào thì người ta sẽ hiểu như vậy", HIEUTHUHAI chia sẻ.

HIEUTHUHAI cũng thừa nhận rằng ồn ào này đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng mình sẽ không để những lời đàm tiếu làm lung lay niềm đam mê âm nhạc của mình.

"Tôi vẫn sẽ hát, vẫn sẽ sáng tác và vẫn sẽ cố gắng hết mình để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả", HIEUTHUHAI cho hay.

Chia sẻ của HIEUTHUHAI đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Các nghệ sĩ như Đen Vâu, Karik, Rhymastic... đã lên tiếng bênh vực và chúc mừng chiến thắng của nam ca sĩ.

Bên cạnh những lời khen ngợi và động viên, HIEUTHUHAI cũng nhận phải một số ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng anh đã cố tình "đánh bóng tên tuổi" bằng cách tạo ra ồn ào. Tuy nhiên, HIEUTHUHAI cương quyết phủ nhận điều này.

"Tôi không cần phải làm những trò như vậy để nổi tiếng. Tôi có sự nghiệp, có âm nhạc, và tôi chỉ cần tập trung vào những thứ đó", HIEUTHUHAI nhấn mạnh.

Cuối cùng, HIEUTHUHAI khẳng định rằng anh sẽ không để những ồn ào bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Anh hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc và đáp lại tình cảm của những người luôn tin tưởng và ủng hộ anh.