HLV Popov gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hóa sau chức vô địch Cúp Quốc gia

Với thành tích vô địch Cúp Quốc gia 2023/2024 cùng CLB Thanh Hóa, HLV Popov đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, tiếp tục chèo lái con thuyền Thanh Hóa trong hành trình sắp tới.

HLV Popov gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hóa sau chức vô địch Cúp Quốc gia

HLV Popov gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hóa sau chức vô địch Cúp Quốc gia

Sau chiến tích lịch sử đưa CLB Thanh Hóa lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2023/2024, HLV Petrovic Popov đã chính thức chốt tương lai ở đội bóng xứ Thanh bằng bản hợp đồng gia hạn có thời hạn hai năm.

Kể từ khi tiếp quản CLB Thanh Hóa vào mùa giải 2023, HLV Popov đã thổi một làn gió mới vào đội bóng, vực dậy tinh thần chiến đấu và xây dựng lối chơi mạch lạc, hiệu quả. Dưới sự dẫn dắt của ông, Thanh Hóa đã có những bước tiến vượt bậc, từ một đội bóng vật lộn ở nửa dưới bảng xếp hạng trở thành nhà vô địch Cúp Quốc gia.

Với bản hợp đồng gia hạn, HLV Popov thể hiện quyết tâm tiếp tục cùng CLB Thanh Hóa chinh phục những mục tiêu cao hơn. Nhà cầm quân người Serbia đặt mục tiêu đưa đội bóng thi đấu thành công tại V-League và trở thành thế lực mới trong bản đồ bóng đá Việt Nam.

CLB Thanh Hóa mùa giải tới sẽ có sự phục vụ của nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có những ngôi sao như Xuân Trường, Văn Thắng, Trọng Hùng. Với đội hình vững chắc, khát vọng vô địch của đội bóng xứ Thanh là hoàn toàn có cơ sở.

HLV Popov được đánh giá là một vị thuyền trưởng tài năng, giàu kinh nghiệm. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng ở Serbia, Thái Lan và Malaysia, đạt được nhiều thành công. Sự am hiểu bóng đá, khả năng truyền lửa và chiến thuật sắc sảo là những yếu tố giúp Popov trở thành một HLV hàng đầu.

Với sự dẫn dắt của HLV Popov, CLB Thanh Hóa kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Các cổ động viên cũng hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần chiến đấu cao, cống hiến những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ.

Trong mùa giải tới, CLB Thanh Hóa sẽ hướng đến những mục tiêu cụ thể như:

* Đoạt chức vô địch V-League

* Bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia

* Giành vé tham dự AFC Champions League

Với sự chuẩn bị chu đáo và sự dẫn dắt tài tình của HLV Popov, CLB Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.