Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024: Đêm Chạy Đầy Sắc Màu Và Cảm Xúc

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã khép lại với sự thành công rực rỡ, thu hút gần 5000 vận động viên (VĐV) đến từ 37 quốc gia trên thế giới. Sự kiện đã tạo nên một đêm không ngủ ở "Sài Gòn - thành phố trẻ", lan tỏa lối sống văn minh và tích cực trong cộng đồng.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024: Đêm Chạy Đầy Sắc Màu Và Cảm Xúc

Tối ngày 19/05, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã diễn ra trong bầu không khí cuồng nhiệt và náo nhiệt. Gần 5000 VĐV từ 37 quốc gia trên thế giới đã tụ họp tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhau tạo nên một đêm chạy đầy cảm xúc và màu sắc.

Với tôn chỉ phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Eximbank đã đồng hành cùng Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Các VĐV tham gia giải chạy đêm đều bày tỏ sự hào hứng và phấn khởi. Chị Lan Anh, một VĐV chia sẻ: "Thực sự rất vui vì chương trình đông người tham gia. Tôi đã có thêm những người bạn cùng "dìu" tôi về đích."

Anh Xavier Perez, một VĐV quốc tế, bày tỏ sự yêu thích môn chạy bộ: "Tôi biết đến giải chạy này khi sang Việt Nam và ngay lập tức đăng ký tham gia. Mặc dù thời tiết oi bức, tôi vẫn hoàn thành cự ly của mình."

Năm nay, Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 mang thông điệp "Bứt phá không giới hạn". Eximbank muốn truyền tải thông điệp về sự năng động, chuyên nghiệp, nhưng cũng không kém phần thân thiện của mình.

Lần đầu tiên, linh vật Eximbank - Elias, xuất hiện tại giải chạy. Với tạo hình mạnh mẽ, Elias tượng trưng cho tinh thần "Bứt phá không giới hạn" của Eximbank.

Trước thềm giải chạy đêm, Eximbank đã tổ chức cuộc thi trực tuyến "Eximbank Virtual Run 2024 - Run As One" dành cho cán bộ nhân viên. Cuộc thi đã thu hút hàng ngàn Eximer tham gia, tạo động lực thúc đẩy mọi người phát triển bản thân.

"Mỗi con người đều có những mục tiêu và ước mơ riêng của mình. Tại Eximbank, chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên phát huy đam mê và năng lực thể thao." - bà Lê Thị Mai Loan, Phó Tổng Giám đốc Eximbank khẳng định.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã khép lại với sự thành công rực rỡ. Sự kiện đã tạo nên một không khí cuồng nhiệt, lan tỏa tinh thần thể thao, lối sống văn minh, tích cực trong cộng đồng. Eximbank, với thông điệp "Bứt phá không giới hạn", sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.