Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024: Rạo rực không khí trước giờ thi đấu

Trước thềm Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024, hàng loạt sự kiện hấp dẫn đang diễn ra sôi nổi, lan tỏa không khí háo hức trong cộng đồng người chạy bộ. Từ đêm giao lưu Runner's Show đến các hoạt động expo thú vị, từ Shake Out Run đến workshop về kỹ thuật chạy, tất cả đều góp phần tiếp thêm động lực và năng lượng cho các vận động viên (VĐV) chinh phục đường đua sắp tới.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024: Rạo rực không khí trước giờ thi đấu

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là đêm giao lưu âm nhạc Runner's Show dành riêng cho các VĐV tham gia giải chạy. Đây không chỉ là nơi để các runner gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ cảm xúc mà còn là dịp để họ tiếp thêm động lực cho nhau thông qua âm nhạc và cùng nhau chuẩn bị tinh thần cho hành trình chinh phục đường đua sắp tới.

Song song với Runner's Show là các hoạt động expo với nhiều gian hàng giao lưu, gặp gỡ hấp dẫn. Tại gian hàng của Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank), khách tham quan được tham gia trò chơi, rút thăm trúng thưởng với cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như bình nước, phiếu mua hàng các sản phẩm thương hiệu Hoka. Đặc biệt, chú linh vật Elias của Eximbank cũng xuất hiện tại khu triển lãm, thu hút đông đảo các runner và người tham gia đến check-in. Với tạo hình "điển trai", mạnh mẽ, Elias truyền tải thông điệp về sự năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và ấm áp của Eximbank.

Ngoài các hoạt động chính, Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 còn tạo điều kiện cho các runner giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, gắn kết cộng đồng với "Shake Out Run" – hoạt động tập luyện nhẹ nhàng diễn ra trước giờ thi đấu tại bốn điểm ở TPHCM.

Sự kiện còn tổ chức hai workshop chuyên đề mang tên "Together We Share" và "Together We Run" nhằm mang đến nhiều kiến thức bổ ích về cách khởi động, chạy bộ đúng kỹ thuật, chế độ dinh dưỡng hợp lý và bí quyết để đạt được thành tích tốt nhất cho các VĐV tham gia giải chạy.

Với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao, lan tỏa thông điệp "Bứt phá không giới hạn" đến cộng đồng và các VĐV, Eximbank đã phát động cuộc thi trực tuyến trong nội bộ "Eximbank Virtual Run 2024 - Run As One" dành cho các cán bộ nhân viên (Eximers) tham gia. Ngay khi vừa phát động, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn Eximer trên toàn quốc.

"Điểm nổi bật của linh vật Elias của Eximbank là rất thích tham gia các hoạt động cộng đồng và xã hội để cùng nhau lan tỏa vô số điều tốt đẹp đến mọi người", bà Lê Thị Mai Loan – Phó Tổng Giám đốc Eximbank chia sẻ. Thông qua hình ảnh linh vật Elias, Eximbank mong muốn truyền tải thông điệp về một ngân hàng năng động, chuyên nghiệp, nhưng cũng không kém phần thân thiện, ấm áp và vui vẻ.

Thông qua sự kiện chạy trực tuyến của các Eximers trên toàn quốc, Eximbank hy vọng sẽ truyền thông điệp về tinh thần thể thao, sự năng động, nhiệt huyết đến đội ngũ CBNV và cộng đồng. Điều quan trọng nhất mà nhà băng này hướng tới là lan tỏa lối sống tích cực, góp phần "tiếp lửa" tạo thêm nguồn động lực mạnh mẽ cho các VĐV trước thềm giải chạy.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 không chỉ là một giải chạy bộ đơn thuần mà còn là một sự kiện mang ý nghĩa gắn kết cộng đồng, truyền cảm hứng và động lực để mỗi cá nhân cùng nhau "bứt phá" mọi thử thách trong cuộc sống.