Hố tử thần xuất hiện tại phòng hát karaoke, kéo theo thiệt hại tài sản

Tại phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh), vào ngày 23/6, một hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại phòng hát karaoke của một hộ gia đình, gây thiệt hại về tài sản. Trước đó, người dân cũng phát hiện một hố tử thần khác trên tuyến đường trong khu dân cư.

Hố tử thần xuất hiện tại phòng hát karaoke, kéo theo thiệt hại tài sản

Hố tử thần xuất hiện tại phòng hát karaoke, kéo theo thiệt hại tài sản

Vào khoảng 13h chiều ngày 23/6, tại phòng hát karaoke trong nhà ông Trần Hữu Ba (trú tại tổ 1, khu Nam Sơn 2, phường Cẩm Sơn) bất ngờ xuất hiện một hố tử thần. Hố có hình tròn, đường kính 3m, sâu 4m, khiến một chiếc bàn, ti vi và bộ loa bị kéo tụt xuống lòng đất.

Hố tử thần xuất hiện tại phòng hát karaoke, kéo theo thiệt hại tài sản

Hố tử thần xuất hiện tại phòng hát karaoke, kéo theo thiệt hại tài sản

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng ngày 22/6, người dân sống tại tổ 1, khu Nam Sơn 2 đã nghe thấy tiếng động lạ trong lòng đất. Khi kiểm tra, họ phát hiện một hố tử thần trên tuyến đường trong khu dân cư. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND TP. Cẩm Phả và lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và chỉ đạo công tác xử lý. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận một hố sâu hình tròn nằm sát mép đường dân sinh, rộng khoảng 5m, sâu hơn 3,5m, ngập nước.

Mép hố bị sụt và cách nhà dân gần nhất chỉ hơn 10m. Để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng chức năng đã bố trí cắm biển cảnh báo, ngăn người dân qua lại. Họ cũng huy động phương tiện, thiết bị để lấp hố sụt và tiếp tục theo dõi, xử lý nếu tình trạng sụt lún tiếp tục xảy ra.

Theo lãnh đạo cơ quan chức năng TP. Cẩm Phả, khu vực nhà ông Trần Hữu Ba có thể nằm trên một rãnh nứt. Trước đây, tại căn nhà này đã từng xuất hiện một hố tử thần khác, nhưng may mắn không gây hậu quả về người.

Sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình ông Ba để khắc phục hố sụt. Tuy nhiên, mới đây, hố tử thần lại tiếp tục xuất hiện, khiến gia đình ông lo lắng và hoang mang.

Sự xuất hiện liên tiếp của các hố tử thần tại phường Cẩm Sơn đã khiến người dân vô cùng bất an. Họ lo ngại rằng những hố này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của họ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của các hố tử thần. Họ cũng khuyến cáo người dân cần thận trọng khi đi lại trong khu vực này và báo ngay cho chính quyền nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.

Vụ việc này là một lời cảnh tỉnh đối với người dân về sự nguy hiểm của các hố tử thần. Họ cần nâng cao cảnh giác và chủ động phòng tránh để hạn chế thiệt hại về người và tài sản.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát và có biện pháp xử lý kịp thời các hố tử thần xuất hiện trên địa bàn. Họ cũng cần phối hợp với các đơn vị chuyên môn để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng này và đưa ra giải pháp phòng ngừa hiệu quả trong tương lai.