Hoa hậu Ngọc Hân từ nhiệm khỏi vị trí Phó tổng giám đốc của Ninh Vân Bay

Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức xin từ chức khỏi vị trí Phó tổng giám đốc của Công ty cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay (NVT). Thông tin này đã được công ty công bố trong một thông cáo báo chí mới đây.

Hoa hậu Ngọc Hân từ nhiệm khỏi vị trí Phó tổng giám đốc của Ninh Vân Bay

Công ty cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay (mã chứng khoán: NVT) vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức xin từ nhiệm khỏi vị trí Phó tổng giám đốc của công ty.

Quyết định từ chức của Hoa hậu Ngọc Hân được đưa ra vào ngày 17/5 sau khi Hội đồng quản trị của NVT thống nhất chấp thuận. Lý do từ chức của bà Hân được cho là để tập trung vào các dự án kinh doanh riêng.

Hoa hậu Ngọc Hân gia nhập NVT vào đầu năm 2022 với tư cách là Phó tổng giám đốc phụ trách mảng tiếp thị và truyền thông. Trong thời gian tại vị, bà Hân đã đóng góp đáng kể vào việc nâng cao thương hiệu và mở rộng thị trường của công ty.

NVT là một công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Công ty sở hữu và vận hành nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Vân Bay, Nha Trang.

Việc Hoa hậu Ngọc Hân từ nhiệm khỏi vị trí Phó tổng giám đốc được cho là một mất mát đáng kể đối với NVT. Tuy nhiên, công ty bày tỏ sự tôn trọng quyết định của bà Hân và chúc bà thành công trong các dự định tương lai.

Bà Hân được nhiều người biết đến với vai trò Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi đăng quang, bà hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thời trang, kinh doanh và thiện nguyện.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Hoa hậu Ngọc Hân được biết đến với thương hiệu thời trang riêng. Bà cũng là nhà sáng lập và điều hành một quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em nghèo và bệnh nhi ung thư.

NVT hiện đang trong giai đoạn triển khai nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Ninh Vân Bay. Công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam.

Việc thay đổi nhân sự cấp cao tại NVT được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho công ty trong thời gian tới. NVT cam kết tiếp tục thực hiện chiến lược kinh doanh đã đề ra, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, chưa có thông tin về người kế nhiệm Hoa hậu Ngọc Hân tại NVT. Công ty được cho là đang tiến hành tìm kiếm ứng viên phù hợp để đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc.