Hòa Nhịp Cùng "Anh Trai Say Hi": Trải Nghiệm Độc Đáo, Nhận Vô Vàn Quà Tặng

Chương trình ca nhạc hoành tráng "Anh Trai Say Hi" không chỉ mang đến những màn trình diễn ấn tượng mà còn là cơ hội để khán giả nhận hàng loạt quà tặng độc quyền từ nhà tài trợ VIB. Từ áo khoác phiên bản giới hạn đến nón cực chất, khán giả sẽ được tận hưởng một đêm nhạc đáng nhớ cùng những món quà vô cùng ý nghĩa.

### Bài Viết:

Tại chương trình "Anh Trai Say Hi", VIB đã mang đến một luồng gió mới khi hiện đại hóa hình ảnh các sản phẩm tài chính, biến chúng trở nên gần gũi và thân thiện hơn với khách hàng. Dấu ấn của VIB được lồng ghép tinh tế vào tạo hình sân khấu và vật dụng gắn liền với hoạt động của các "anh trai".

Sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả dành cho 30 nghệ sĩ đã thôi thúc VIB thiết kế nên những món quà tặng độc quyền, nhằm thu hẹp khoảng cách giữa khán giả và thần tượng. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng VIB sẽ có cơ hội nhận ngay áo khoác phiên bản giới hạn khi mở thẻ VIB qua các kênh trực tuyến, ứng dụng MyVIB và kênh đối tác Fiza trên Zalo cho đến ngày 31/08/2024.

Không dừng lại ở đó, VIB còn mang đến ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ mới khi mở, kích hoạt thẻ và chi tiêu từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 9 năm nay, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tài chính hiện đại của VIB mà không phải lo lắng về chi phí duy trì.

Sở hữu thẻ tín dụng VIB, khách hàng sẽ được tận hưởng những sản phẩm thanh toán không tiền mặt được thiết kế riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính và phong cách sống. Đối với các chủ thẻ Gen Z, thẻ Ivy Card là lựa chọn hoàn hảo khi nhân đôi hoàn tiền cho mọi chi tiêu, giúp các bạn trẻ xây dựng thói quen quản lý tài chính thông minh.

Ngoài ra, Super Card linh hoạt hoàn tiền hoặc tích điểm 15% cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng thường xuyên thanh toán không tiền mặt cho mua sắm, du lịch, ăn uống... Dành riêng cho nhu cầu du lịch, Travel Élite là một trong những dòng thẻ được yêu thích nhất hiện nay, với ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ trong 3 tháng đầu và chỉ 1% cho các tháng sau, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí phòng chờ thương gia tại hơn 1.000 sân bay trên toàn cầu.

Cùng với áo khoác phiên bản giới hạn, VIB còn dành tặng nón cực chất cho người dùng mới MyVIB mở tài khoản Digi thành công và thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại/data từ 100.000 VNĐ. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/10/2024. Ngoài ra, MyVIB cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn điện, nước, WiFi (ADSL); giảm đến 5% khi nạp tiền điện thoại trả trước; hoàn xu cho các giao dịch thanh toán online, nạp tiền, nhận chuyển khoản.

Sở hữu tài khoản thanh toán VIB Digi chỉ mất vài phút với 2 bước đơn giản: tải ứng dụng MyVIB và đăng ký mở tài khoản, xác thực eKYC. Khách hàng được miễn phí chọn số tài khoản theo yêu cầu, miễn số dư tối thiểu, quản lý tài khoản và giao dịch trực tuyến cùng hơn 100 tiện ích thanh toán trên MyVIB.

Với những sản phẩm tài chính hiện đại, tiện lợi và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, VIB luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi khoảnh khắc, từ những hoạt động giải trí như chương trình "Anh Trai Say Hi" đến nhu cầu tài chính hàng ngày. Sự gắn kết chặt chẽ giữa VIB và khách hàng không chỉ dừng lại ở các sản phẩm và dịch vụ mà còn được thể hiện qua những món quà tặng ý nghĩa, góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ và thắt chặt thêm mối quan hệ giữa đôi bên.