Học sinh lớp 2 tử vong thương tâm trong tai nạn xe bán tải tại sân trường

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Trường Tiểu học - THCS Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin, huyện Krông Búk, vào sáng ngày 16/9. Một học sinh lớp 2 không may bị xe bán tải tông trúng tử vong tại sân trường trong quá trình được phụ huynh đưa đến trường trong điều kiện trời mưa.

Học sinh lớp 2 tử vong thương tâm trong tai nạn xe bán tải tại sân trường

Học sinh lớp 2 tử vong thương tâm trong tai nạn xe bán tải tại sân trường

Đau xót trước vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng ngày 16/9 tại Trường Tiểu học - THCS Bùi Thị Xuân, chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về vụ việc đau lòng này.

Theo chia sẻ của ông Lưu Đức Dũng, Hiệu trưởng nhà trường, vào khoảng 6h45 sáng nay, khi ông mới tới cách trường khoảng 200 mét thì chứng kiến xe bán tải BKS: 47C-348.58 do anh L.V.N. (SN 1992, trú buôn Eakring, xã Ea Sin) điều khiển vào cổng trường.

Ông Dũng cho biết thêm, nhà trường không cho phép phụ huynh đi xe ô tô vào trong trường. Tuy nhiên, thời điểm đó do bảo vệ mở cổng, sau đó đi xuống phòng, anh N. đã tự chạy xe vào và gây ra tai nạn thương tâm.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh N. đã đưa con đến trường học trong điều kiện trời mưa. Do mưa lớn nên anh N. đã đưa con vào tận sân trường. Đáng tiếc thay, trong quá trình đưa con đến lớp, xe bán tải của anh N. đã tông trúng học sinh lớp 2 tên H. (SN 2017) đang đứng trong sân trường.

Cú tông mạnh khiến em H. tử vong tại chỗ. Gia cảnh của nạn nhân rất khó khăn, bố mẹ ly hôn nên em phải ở với bà ngoại. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp cùng chính quyền địa phương lo hậu sự cho cháu bé xấu số.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đau lòng. Nhà trường cũng đã đưa ra khuyến cáo nghiêm khắc đến toàn thể phụ huynh không được điều khiển xe ô tô vào trong khuôn viên trường học để tránh những sự việc tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

Vụ tai nạn thương tâm này là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là đối với trẻ em. Nhà trường, gia đình và cộng đồng cần chung tay để nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, xây dựng một môi trường an toàn cho trẻ em.

Sự ra đi đột ngột của em H. đã để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình, nhà trường và cộng đồng. Xin chia buồn sâu sắc cùng gia đình nạn nhân và hy vọng rằng vụ tai nạn này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho mỗi người về sự cần thiết phải đảm bảo an toàn giao thông.

Trong những ngày tới, nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương để lo hậu sự cho em H. Xin cùng cầu nguyện cho hương hồn nạn nhân được siêu thoát và gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.