Học sinh lớp 5 ngã từ tầng 2 trường học, gãy tay và cổ chân

Sự việc thương tâm xảy ra tại Trường Tiểu học Đại Thắng, huyện Phú Xuyên vào sáng 17/9 khiến dư luận xôn xao. Học sinh V.H.Đ, lớp 5, đã ngã từ khu vực chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 2 và tầng 3 xuống sân trường, dẫn đến gãy một tay và cổ chân.

Học sinh lớp 5 ngã từ tầng 2 trường học, gãy tay và cổ chân

Học sinh lớp 5 ngã từ tầng 2 trường học, gãy tay và cổ chân

### Đoạn 1:

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 17/9, trong giờ ra chơi tại Trường Tiểu học Đại Thắng, học sinh V.H.Đ. (lớp 5) đã bị ngã từ khu vực chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 2 và tầng 3 xuống sân trường. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cả trường học bàng hoàng.

### Đoạn 2:

Ngay lập tức, lãnh đạo Trường Tiểu học Đại Thắng đã thông tin đến trạm y tế xã và báo cáo sự việc tới UBND xã, phòng GD-ĐT huyện. Hai nhân viên y tế đã đến trường sơ cứu tại chỗ cho học sinh V.H.Đ.

### Đoạn 3:

Học sinh V.H.Đ sau đó được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị kịp thời. Phòng GD-ĐT huyện Phú Xuyên đã cử đoàn cùng các đơn vị liên quan đến Bệnh viện Việt Đức để thăm hỏi học sinh và động viên gia đình.

### Đoạn 4:

Kết quả khám ban đầu cho thấy học sinh V.H.Đ bị gãy một tay và cổ chân. Hiện tại, em đang được điều trị tại Bệnh viện Nông nghiệp.

### Đoạn 5:

Phòng GD-ĐT huyện Phú Xuyên đã ra thông báo nghiêm ngặt yêu cầu các trường học trong huyện tăng cường quản lý học sinh, đảm bảo an toàn trường học, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự.

### Đoạn 6:

Nhà trường đã tiến hành kiểm điểm, rút kinh nghiệm về sự việc. Đồng thời, đã có báo cáo lên UBND huyện và các cơ quan liên quan.

### Đoạn 7:

Theo thông tin từ nhà trường, học sinh V.H.Đ là một em học sinh ngoan ngoãn, hoạt bát. Sự việc xảy ra khiến giáo viên, phụ huynh vô cùng lo lắng và đau lòng.

### Đoạn 8:

Phụ huynh của học sinh V.H.Đ đã bày tỏ sự cảm kích đối với sự quan tâm, động viên của nhà trường, phòng GD-ĐT và các cơ quan chức năng.

### Đoạn 9:

Sự việc tại Trường Tiểu học Đại Thắng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình hình an toàn trường học. Các trường cần tăng cường các biện pháp bảo vệ học sinh, tránh thấp nhất những tai nạn xảy ra.

### Đoạn 10:

Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng cần thường xuyên theo dõi, nhắc nhở con em mình về việc đảm bảo an toàn khi ở trường học. Việc phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và các cơ quan chức năng là rất quan trọng để bảo vệ an toàn cho học sinh.