Học sinh lớp 9 bị nhóm bạn hành hung dã man tại hồ nước

Một vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra tại một hồ nước ở TP Phủ Lý, khiến một nam sinh lớp 9 bị nhóm bạn hành hung dã man, khiến em bị thương nặng và hiện đang được theo dõi chấn thương sọ não.

Học sinh lớp 9 bị nhóm bạn hành hung dã man tại hồ nước

Vào sáng ngày 18/5, lãnh đạo Trường THCS Lam Hạ tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã xác nhận sự việc đau lòng này. Nạn nhân được xác định là em N.V.A, học sinh lớp 9 của trường. Vụ việc xảy ra vào ngày 10/5 tại một hồ nước thuộc khu đô thị Lam Hạ.

Theo thông tin ban đầu, trong nhóm đối tượng hành hung có cả học sinh của Trường THCS Lam Hạ và một số người bên ngoài. Nhà trường và các cấp chính quyền đã nắm bắt được vụ việc sau khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 9 phút ghi lại cảnh em A bị nhóm thanh niên đánh đập.

Trong đoạn clip, em A bị nhóm thanh niên dồn sát lan can bên hồ nước, chửi bới, đấm đá liên hồi vào người và đầu. Nạn nhân tỏ ra vô cùng sợ hãi, quỳ xuống đất và dùng tay ôm đầu chịu trận.

Anh Nguyễn Minh K., bố của em A, vô cùng phẫn nộ và đau đớn khi chứng kiến con mình bị đánh đập dã man. Anh cho biết sự việc bắt đầu khi con anh bị một thanh niên đá xuống hồ, sau đó tiếp tục bị nhóm này lao xuống đánh hội đồng.

Theo anh K., em A vẫn nôn và sức khỏe chưa hồi phục tính đến ngày 17/5. Các vết thương trên cơ thể, đặc biệt là vùng mắt và mũi, vẫn còn thâm tím, sưng to. Em không thể ăn uống bình thường.

Gia đình nạn nhân đã đưa em đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nơi các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương nhiều nơi và có dấu hiệu chấn thương sọ não. Gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc lên nhà trường và Công an phường Lam Hạ.

Cơ quan công an đã tiếp nhận tin báo và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe hiện tại của em A và diễn biến vụ án.

Vụ việc đã gây chấn động dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành vi bạo lực dã man của nhóm thanh niên và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc.

Những vụ hành hung học đường đã trở thành một vấn nạn nhức nhối trong thời gian gần đây, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất, tinh thần và quá trình học tập của các em học sinh.

Các cơ quan chức năng, nhà trường và gia đình cần phối hợp chặt chẽ để phòng ngừa và xử lý nghiêm những hành vi bạo lực học đường, đảm bảo an toàn và môi trường học tập lành mạnh cho các em học sinh.