Hotgirl Trang Nemo mãn hạn tù 9 tháng vì gây rối trật tự công cộng

Ngay sau khi hoàn tất thời hạn 9 tháng tù giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng, chủ cửa hàng Trang Nemo đã được trả tự do. Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trong kinh doanh trực tuyến giữa Trang Nemo và chị Trần Nguyễn Trà My.

Hotgirl Trang Nemo mãn hạn tù 9 tháng vì gây rối trật tự công cộng

Hotgirl Trang Nemo mãn hạn tù 9 tháng vì gây rối trật tự công cộng

Vào ngày 17 tháng 2 năm 2023, Nguyễn Xuân Hương Trang, được biết đến với biệt danh Trang Nemo, đã mãn hạn tù 9 tháng tại Trại giam Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Theo cáo trạng, Trang là chủ sở hữu của cửa hàng Trang Nemo tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn trong hoạt động kinh doanh trực tuyến giữa Trang Nemo và chị Trần Nguyễn Trà My. Cả hai bên đều kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Vào ngày 16 tháng 1 năm 2022, Trang và My đã hẹn gặp nhau tại một quán cà phê ở quận 1 để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, cuộc gặp mặt đã nhanh chóng trở thành một cuộc ẩu đả khiến nhiều người bị thương.

Theo lời kể của các nhân chứng, Trang đã chủ động tấn công My bằng cách tát, đá và xé áo. Những người đi cùng Trang cũng tham gia vào cuộc ẩu đả, gây náo loạn và hư hỏng đồ đạc trong quán cà phê.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên cơ quan chức năng. Trang Nemo và các đối tượng liên quan bị bắt giữ ngay sau đó. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án về tội "gây rối trật tự công cộng".

Tại phiên tòa xét xử vào tháng 9 năm 2022, Trang Nemo và các đồng phạm đã nhận tội. Tòa án đã tuyên phạt Trang 9 tháng tù giam và một số bị cáo khác cũng nhận mức án tù khác nhau.

Trong thời gian chấp hành án, Trang Nemo được đánh giá là chấp hành tốt nội quy trại giam. Cô đã tham gia các hoạt động cải tạo và lao động, thể hiện sự ăn năn hối cải về hành vi của mình.

Ngay sau khi được trả tự do, Trang Nemo đã trở về nhà và gặp gỡ người thân. Cô chia sẻ rằng mình đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm từ sự việc này và sẽ cố gắng sống tốt hơn trong tương lai.

Sự việc Trang Nemo gây rối trật tự công cộng đã gây chấn động dư luận và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người lên án hành vi bạo lực của Trang, trong khi một số khác lại bày tỏ sự thông cảm và hy vọng cô sẽ cải thiện bản thân.

Vụ án Trang Nemo là lời cảnh tỉnh cho những cá nhân có hành vi bạo lực và gây rối trật tự công cộng. Mọi hành vi vi phạm pháp luật đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, không có ngoại lệ.