Huấn luyện viên Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung, Samsung Việt Nam hỗ trợ 10 tỷ đồng

Với tinh thần tương thân tương ái, huấn luyện viên Park Hang-seo và Công ty Samsung Việt Nam đã chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn sau khi cơn bão số 3 gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản.

Huấn luyện viên Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung, Samsung Việt Nam hỗ trợ 10 tỷ đồng

Huấn luyện viên Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung, Samsung Việt Nam hỗ trợ 10 tỷ đồng

Sáng ngày 17/9, huấn luyện viên Park Hang-seo đã đến trụ sở Cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để trao tặng số tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát mà người dân phải gánh chịu, huấn luyện viên Park mong muốn mỗi gia đình sẽ cùng đất nước Việt Nam vượt qua khó khăn này và sớm ổn định cuộc sống. Ông cũng bày tỏ niềm tin vào tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam trong việc vượt qua những thử thách.

Ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đã trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của huấn luyện viên Park Hang-seo và Công ty TNHH Onside Field VietNam. Ông cam kết sẽ sử dụng nguồn lực ủng hộ công khai, minh bạch, đúng theo quy định của pháp luật và sẽ phân bổ kịp thời tới các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão.

Cũng trong sáng ngày 17/9, Công ty Samsung Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3. Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, bày tỏ lời chia sẻ sâu sắc tới người dân Việt Nam trước những mất mát về người và tài sản.

Ông Đỗ Văn Chiến, thay mặt Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão, bày tỏ sự cảm ơn đến Samsung Việt Nam. Ông nhấn mạnh rằng số tiền này sẽ được Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sử dụng đúng mục đích, công khai, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật và phân bổ kịp thời đến các địa phương chịu ảnh hưởng.

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cũng gửi lời cảm ơn đến Samsung Việt Nam vì không chỉ đóng góp vào giá trị xuất khẩu, thu ngân sách, mà còn góp thêm nguồn lực cùng đất nước Việt Nam chăm lo cho an sinh - xã hội của người dân. Ông tin tưởng rằng Samsung Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, tin cậy lẫn nhau giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, đến 17h00 ngày 16/9, số tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 qua Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam là 1.236 tỷ đồng. Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã phân bổ số tiền 1.035 tỷ đồng tới các địa phương bị thiệt hại bởi bão lũ.

Ngoài số tiền ủng hộ của huấn luyện viên Park Hang-seo và Samsung Việt Nam, nhiều tổ chức, cá nhân khác cũng đã chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung. Sự đoàn kết, yêu thương và sẻ chia của cộng đồng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và xây dựng lại quê hương.