InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại "Kỳ quan mới của thiên nhiên

Đánh dấu sự ra mắt của chuỗi khách sạn quốc tế hạng sang hàng đầu tại Thành phố Hạ Long, InterContinental Halong Bay Resort and Residences hứa hẹn mang đến một thế giới trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, hòa quyện giữa vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long với dịch vụ đẳng cấp thế giới.

InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại

InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tại "Kỳ quan mới của thiên nhiên

Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm dày dặn trong ngành dịch vụ khách sạn, Jesper Larsen đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu. Nay ông đảm nhận cương vị lãnh đạo khu nghỉ dưỡng cao cấp tại một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam - Hạ Long.

"Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á, và tôi rất vui mừng được ra mắt khu nghỉ dưỡng IHG đầu tiên tại Thành phố Hạ Long", ông Larsen chia sẻ.

InterContinental Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới với hơn 75 năm lịch sử, đã bắt đầu một chương mới với những bước tiến trong việc tái định vị thương hiệu gần đây. InterContinental Halong Bay Resort and Residences là minh chứng cho những nỗ lực này, mang đến một trải nghiệm lưu trú độc đáo đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách cao cấp hiện đại.

"Khu nghỉ dưỡng này kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm lưu trú, ẩm thực tinh tế và lòng hiếu khách của người Việt, mang đến một món quà tuyệt vời cho khách du lịch và cư dân của dự án", ông Larsen nói.

Khu nghỉ dưỡng này đánh dấu sự mở rộng của IHG vào tỉnh Quảng Ninh, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với đối tác lâu năm BIM Land - một thành viên của BIM Group. Trước đó, hai bên đã cùng hợp tác thành công trong nhiều dự án bất động sản du lịch, bao gồm Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Crowne Plaza Vientiane và Holiday Inn Vientiane.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, InterContinental Halong Bay Resort and Residences tựa như cánh cổng chào đón du khách đến với thành phố Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hòa quyện cùng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận.

Lấy cảm hứng từ vịnh biển thơ mộng với hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, InterContinental Halong Bay Resort and Residences là khu nghỉ dưỡng quốc tế hạng sang đầu tiên tại Hạ Long, sở hữu vị thế đắc địa cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và bãi biển biệt lập. Khu nghỉ dưỡng mang đến tầm nhìn trực diện vịnh di sản, cho phép du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng gồm 174 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, cùng 60 căn hộ cao cấp từ một đến ba phòng ngủ, và 41 biệt thự đẳng cấp. Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tại năm nhà hàng và quầy bar phục vụ ẩm thực món Á và quốc tế, bơi lội thư giãn với bốn hồ bơi, tập luyện tại phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em, spa cao cấp và trung tâm hội nghị đẳng cấp với sức chứa đến 500 khách.

Tại Việt Nam, tập đoàn IHG đang triển khai kế hoạch khuếch trương gấp đôi số lượng khách sạn trong vòng ba năm tới khi khai trương thêm hơn 26 khách sạn, trong đó có InterContinental Halong Bay Resort and Residences.

BIM Land là một trong số ít những nhà phát triển bất động sản luôn hợp tác với các thương hiệu quốc tế uy tín trong các dự án nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort and Residences đã được IFC (thuộc nhóm World Bank) chứng nhận Công trình xanh, nằm trong chiến lược đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng du lịch xanh và chất lượng trên khắp cả nước của doanh nghiệp.