InterContinental Residences Halong Bay: Biệt thự trên không mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

## InterContinental Residences Halong Bay: Biệt thự trên không mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

Trên thị trường bất động sản hàng hiệu đang "cung không kịp cầu", InterContinental Residences Halong Bay vẫn duy trì sức hút mãnh liệt kể từ khi ra mắt. Bộ sưu tập phiên bản giới hạn 5 "biệt thự trên không" Sky Pool Villa vừa được giới thiệu đang là mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư sành sỏi, khao khát sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.

InterContinental Residences Halong Bay: Biệt thự trên không mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

InterContinental Residences Halong Bay: Biệt thự trên không mang đến đặc quyền nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản hàng hiệu đang nóng hơn bao giờ hết, InterContinental Residences Halong Bay luôn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tinh tường. Với số lượng căn hộ giới hạn và 100% ban công hướng biển, mỗi đợt mở bán của dự án đều gây được tiếng vang lớn. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu ngay từ trước khi dự án đi vào khai thác vận hành, nhận thức rõ tiềm năng sinh lời hấp dẫn của phân khúc này.

InterContinental Residences Halong Bay vừa cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn 5 "biệt thự trên không" Sky Pool Villa, dành riêng cho 5 chủ nhân cuối cùng. Nằm trải dài từ tầng 7 đến tầng 10 của tòa căn hộ nghỉ dưỡng Sky Residences, mỗi căn biệt thự mang đến không gian sống riêng tư tuyệt đối với tầm nhìn trực diện, ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh di sản.

5 căn biệt thự trên không sở hữu tiêu chuẩn thế giới của thương hiệu InterContinental, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trên tầm cao ít thấy, ngay bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. Toàn bộ các căn hộ trong bộ sưu tập đều có tầm nhìn trực diện ra vịnh, giúp quý chủ nhân chiêm ngưỡng sự chuyển mình của thời gian bốn mùa, tựa như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ ngay ngưỡng cửa.

Vị trí độc đáo của dự án trên quỹ đất 5,2ha trực vịnh hiếm hoi, trong bán đảo trung tâm Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của InterContinental Residences Halong Bay. Bên dưới chân tòa nhà là 580m đường bờ biển riêng, mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng.

Được kiến tạo bởi đội ngũ tư vấn danh tiếng thế giới, bộ sưu tập Sky Pool Villa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên vịnh Hạ Long. Không chỉ là dự án nghỉ dưỡng ven biển 5 sao đầu tiên của thương hiệu InterContinental tại miền Bắc, đây còn là dự án hiếm hoi mà InterContinental tham gia trực tiếp cùng chủ đầu tư từ giai đoạn đầu phát triển.

"Biệt thự trên không" Sky Pool Villa sở hữu công năng vượt trội với 3 phòng ngủ và 1 hồ bơi riêng tầm nhìn vô cực. Mỗi hồ rộng 23-29m2, tương đương kích thước hồ bơi của những căn biệt thự mặt đất, nhưng vẫn được gói gọn hài hòa trong tổng diện tích 258-271m2.

Nội thất 5 sao của Sky Pool Villa được chăm chút tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của địa chất vùng vịnh đã trải qua hàng triệu năm kiến tạo. Những họa tiết trang trí khơi gợi đến các vân đá, mô tả cảnh vịnh tinh giản qua bảng màu pha trộn khéo léo, mang đến cảm giác như đang ngắm nhìn một bức tranh thủy mặc.

Bên ngoài mỗi biệt thự là hệ thống ánh sáng toàn khu được sắp đặt hoàn hảo bởi LPA (Úc), đơn vị đứng sau thành công của "sân bay tốt nhất thế giới" Changi Airport (Singapore). Đội ngũ Coopers Hill (Singapore) đã sáng tạo nên bức tranh cảnh quan xanh mát, mang đến không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu Sky Pool Villa không chỉ là sở hữu một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là cơ hội trải nghiệm phong cách sống quốc tế cùng những đặc quyền và tiện ích đẳng cấp từ thương hiệu InterContinental. Từ hệ thống ẩm thực đa dạng với 5 nhà hàng, đến Pool bar và Rooftop bar lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn, Spa ẩn mình dưới lòng đất mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối, đến hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời đa chiều, CLB trẻ em Planet Trekker dành riêng cho các "nhà thám hiểm nhí",... tất cả đều mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Chủ nhân của Sky Pool Villa sẽ nhận thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn trong khu nghỉ dưỡng, cũng như sở hữu 20 đêm nghỉ/năm. Dự án còn áp dụng chương trình cho thuê được quản lý vận hành bởi tập đoàn IHG cùng chính sách chia sẻ theo doanh thu phòng gộp 40%, cam kết lợi nhuận tối thiểu 8% giá trị biệt thự một năm trong 3 năm đầu tiên. Đây là gói chia sẻ khai thác hiếm có tại Hạ Long, đảm bảo giá trị tài sản và khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.