Japfa Trao Tặng Gà Giống và Thức Ăn Hỗ Trợ Nông Dân Các Tỉnh

Trong nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy phát triển nông thôn, Japfa Việt Nam đã trao tặng 300 hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số tại 6 tỉnh gà giống và thức ăn chăn nuôi. Chương trình này là một phần trong dự án "Đồng lòng vì cộng đồng" của Japfa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương.

Japfa Trao Tặng Gà Giống và Thức Ăn Hỗ Trợ Nông Dân Các Tỉnh

Japfa Trao Tặng Gà Giống và Thức Ăn Hỗ Trợ Nông Dân Các Tỉnh

Với mục tiêu "Hợp tác vì sự thịnh vượng chung", trong nhiều năm qua, Japfa Việt Nam đã mang đến các sản phẩm chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu sạch, đồng thời đảm bảo sức khỏe vật nuôi thông qua hệ thống trang trại an toàn. Song song với việc phát triển kinh doanh, Japfa Việt Nam cũng luôn quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Vừa qua, Japfa Việt Nam đã phối hợp với các UBND xã tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Phước, Long An, Bình Thuận, Sóc Trăng và Phú Thọ triển khai chương trình Hỗ trợ sinh kế và kỹ thuật chăn nuôi gà màu cho nông dân trên địa bàn. Chương trình này nhằm mục đích giúp các hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số cải thiện sinh kế, tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình, Japfa Việt Nam đã trao tặng 300 hộ dân gà lông màu 1 ngày tuổi đã được tiêm vaccine, cùng với thức ăn chăn nuôi hỗn hợp chất lượng cao. Đại diện Japfa Việt Nam cho biết, gà giống được trao tặng là giống gà Mía và gà chọi, được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Thức ăn chăn nuôi mà Japfa Việt Nam cung cấp cũng được đặc chế dành riêng cho gà con, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức các buổi tập huấn cho bà con nông dân về quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng để đảm bảo đàn gà phát triển khỏe mạnh.

Ông Nguyễn Ngọc Ích, một hộ dân thuộc Ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, vui mừng chia sẻ: "Được Japfa cung cấp con giống, cám và tư vấn kỹ thuật, tôi rất phấn khởi và hy vọng chăm sóc tốt đàn gà để có thêm thu nhập".

Đến nay, hành trình "Đồng lòng vì cộng đồng" của Japfa đã trao tặng hơn 70.000 gà giống cho nông dân ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên cả nước. Các hộ dân tham gia chương trình đã cải thiện đáng kể sinh kế của mình và có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.

Ngoài chương trình hỗ trợ sinh kế, Japfa Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng khác, bao gồm:

* Trao tặng hàng tấn thực phẩm sạch đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

* Xây dựng hệ thống trang trại an toàn và áp dụng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh cho vật nuôi

* Hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu để phát triển các giống vật nuôi chất lượng cao

* Tổ chức các chương trình đào tạo cho nông dân về kỹ thuật chăn nuôi và chế biến thức ăn chăn nuôi

Những nỗ lực của Japfa Việt Nam trong các hoạt động cộng đồng đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và xây dựng một xã hội công bằng và bền vững hơn.