K-Town: Trải nghiệm Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Lạc bước giữa "phố cổ" chuẩn Hàn nơi bờ Đông, K-Town mang đến những tinh hoa kiến trúc truyền thống xứ sở kim chi, hòa quyện cùng không gian văn hóa tấp nập và hiện đại, hứa hẹn một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng yêu Hàn Quốc.

K-Town: Trải nghiệm Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Những tinh hoa kiến trúc Hàn Quốc đã được hội tụ tại K-Town, phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tái hiện nét đẹp cổ kính và tinh tế của những làng cổ và phố cổ nổi tiếng như Hanok Bukchon và Jeonju Hanok. Từ những mái ngói cong uốn lượn đến kết cấu gỗ và đá tự nhiên, mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến cho du khách cảm giác hoài cổ như lạc lối trên phố cổ Hàn Quốc đích thực.

K-Town: Trải nghiệm Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Không gian bên trong các ngôi nhà Hanok tại K-Town cũng được thiết kế thoáng đãng, sử dụng vật liệu tự nhiên và tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, tạo nên một sự kết nối hài hòa với thiên nhiên. Mọi chi tiết đều nhằm mang lại cảm giác bình yên và tĩnh tại, đúng với tinh thần của kiến trúc truyền thống Hàn Quốc.

Không chỉ mang tới một không gian kiến trúc chuẩn Hàn, K-Town còn là điểm hội tụ của tinh thần văn hóa Hàn lưu với màn ra mắt hoành tráng vào ngày 26/4 sắp tới. Du khách sẽ được đắm chìm trong một thế giới nhiều cảm xúc với các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, thể hiện sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, giữa truyền thống và hiện đại.

K-Town: Trải nghiệm Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Chuỗi hoạt động ra mắt K-Town sẽ bao gồm các màn múa lân sư rồng, trình diễn Hanbok, múa quạt truyền thống, tiếp nối là các đêm nhạc K-Fest, Music Town - Big Art và chương trình Chung kết Dance Cover. Đặc biệt, kết thúc mỗi ngày "vui chơi lạc lối" tại phố Hàn sẽ là màn bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên một dư âm khó quên trong lòng mỗi du khách.

Song song với các hoạt động văn hóa nghệ thuật, K-Town cũng mang đến một hành trình khám phá không ngừng nghỉ với sự hiện diện của gần 200 gian hàng. Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc thượng hạng tại các thương hiệu đình đám như Bonchon Chicken, Snow Island hay tham gia các hoạt động vui chơi, mua sắm tại các cửa hàng KAKAO Friends, Genesis Escape...

K-Town: Trải nghiệm Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội

Khu phố thương mại tại K-Town được thiết kế theo phong cách hiện đại, sầm uất, tái hiện những phố mua sắm, giải trí nổi tiếng của giới trẻ Hàn Quốc như Hongdae hay Iteawon. Nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và bị mê hoặc bởi nét đẹp văn hóa xứ sở kim chi.

Đặc biệt, trong năm 2024, K-Town sẽ là tâm điểm của những sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoành tráng như Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok, Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair... Đây sẽ là cơ hội để du khách khám phá sâu hơn về văn hóa Hàn Quốc, thưởng thức những món ăn truyền thống và hòa mình vào không khí lễ hội sôi động.

Sau khi chính thức ra mắt, K-Town chắc chắn sẽ trở thành điểm hẹn thu hút giới trẻ Hà Nội và cả nước. Khu phố chuẩn Hàn này như một mảnh ghép đặc biệt của "vũ trụ giải trí" Grand World, góp phần tăng nhiệt cho nhịp sống sôi động của thành phố điểm đến Ocean City nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung.