KDL Đại Nam đông nghẹt khách đổ về miễn phí, giao thông ùn ứ tại các cổng vào

Dòng người đổ về Khu du lịch Đại Nam (Đại Nam) tại Bình Dương trong sáng 29-9 gia tăng mạnh mẽ khiến khu vực hai cổng vào bị ùn ứ nghiêm trọng. Dù đã được lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một nỗ lực điều tiết nhưng tình hình giao thông vẫn rất căng thẳng. Ngoài ra, bãi giữ xe bên trong Đại Nam cũng gặp tình trạng ùn tắc tại cổng vào.

KDL Đại Nam đông nghẹt khách đổ về miễn phí, giao thông ùn ứ tại các cổng vào

KDL Đại Nam đông nghẹt khách đổ về miễn phí, giao thông ùn ứ tại các cổng vào

Sáng 29-9, lượng người đổ về KDL Đại Nam (Đại Nam) tại phường Hiệp An (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đông nghịt. Theo ghi nhận tại hiện trường, từ sáng sớm, người dân đã bắt đầu di chuyển đến Đại Nam. Đến 11 giờ trưa, dòng người càng trở nên đông đúc khiến lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một phải nỗ lực điều tiết giao thông và đảm bảo ANTT.

KDL Đại Nam đông nghẹt khách đổ về miễn phí, giao thông ùn ứ tại các cổng vào

KDL Đại Nam đông nghẹt khách đổ về miễn phí, giao thông ùn ứ tại các cổng vào

Tại khu vực hai cổng vào Đại Nam, giao thông ùn ứ nghiêm trọng. Cổng vào nằm trên quốc lộ 13, lượng xe và người đông đúc khiến khoảng 500 mét hai bên đường bị ùn tắc. Tình hình tương tự cũng xảy ra tại cổng vào đường Lê Chí Dân, người và xe đổ về rất đông khiến hai bên đường chật kín xe ô tô.

Lực lượng công an đã chốt chặn các giao lộ dẫn vào Đại Nam để kiểm soát phương tiện. Tất cả các xe ô tô đều được hướng dẫn di chuyển theo hướng khác, không cho đi về hướng Đại Nam. Tuy nhiên, lượng xe máy đông đúc khiến cổng vào bãi xe bị ùn tắc.

Nhiều người dân vì đợi quá lâu phải quay ra gửi xe ở nhà dân với giá khoảng 10 ngàn đồng. Bên trong Đại Nam, bãi xe cũng bị ùn tắc tại cổng vào. Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, cùng lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một đều có mặt để chỉ đạo lực lượng công an điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự.

Theo một cán bộ công an, lực lượng công an đã phải nỗ lực điều tiết giao thông ngay từ sáng sớm để tránh ùn tắc. Dù vậy, lượng người đổ về Đại Nam vẫn rất đông, gây khó khăn nhất định.

Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc điều hành KDL Đại Nam, đã thông báo miễn phí tất cả vé vào Đại Nam và các dịch vụ trong 4 ngày chủ nhật (bắt đầu từ ngày 29-9). Bà Hằng cũng cho biết sẽ giao lưu với người dân vào buổi tối các ngày này để lấy tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Quyết định miễn phí vé vào Đại Nam nhằm tri ân và đền đáp tình cảm của người dân đã ủng hộ bà Hằng trong thời gian qua. Bà Hằng cũng bày tỏ hy vọng hoạt động này sẽ giúp kết nối và mang lại niềm vui cho người dân, đồng thời đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác an sinh xã hội.

KDL Đại Nam là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Dương, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu nhiều cảnh quan đẹp, hệ thống dịch vụ đa dạng, bao gồm công viên nước, khu vui chơi giải trí, vườn thú...

Việc bà Nguyễn Phương Hằng miễn phí vé vào Đại Nam đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng tích cực trong cộng đồng. Nhiều người dân bày tỏ sự vui mừng và háo hức được đến Đại Nam để vui chơi và ủng hộ cho hoạt động từ thiện.

Dòng người đổ về Đại Nam trong những ngày này hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động và náo nhiệt cho khu du lịch. Tuy nhiên, người dân cũng được khuyến cáo nên sắp xếp thời gian hợp lý, tuân thủ các quy định giao thông và đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự khi đến Đại Nam để có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn.