Kẻ vi phạm nồng độ cồn mất trí châm lửa đốt 4 xe máy trên xe cảnh sát

Trong cơn say xỉn, một người đàn ông tại Đồng Nai đã có hành động liều lĩnh châm lửa đốt 4 xe máy vi phạm trên xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông, gây thiệt hại đáng kể.

Kẻ vi phạm nồng độ cồn mất trí châm lửa đốt 4 xe máy trên xe cảnh sát

Trong đêm khuya 28-4 tại tỉnh Đồng Nai, một sự việc hy hữu đã xảy ra khi một người đàn ông trong tình trạng say xỉn có hành vi đốt xe máy vi phạm trên xe tải chuyên dụng của lực lượng cảnh sát giao thông.

Vào khoảng 21 giờ cùng ngày, tổ công tác của Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan (Phòng CSGT Công an tỉnh) đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn người lái xe trên Quốc lộ 51, đoạn qua ngã tư Lộc An (huyện Long Thành). Trong quá trình kiểm tra, một người đàn ông điều khiển xe máy đã bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn.

Theo quy định, cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ chiếc xe máy của người đàn ông. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người đàn ông này đã bất ngờ trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của tổ công tác, nơi đang chứa 4 xe máy vi phạm khác đã bị tạm giữ.

Bất chấp yêu cầu của lực lượng chức năng, người đàn ông vẫn khăng khăng không chịu xuống khỏi xe chuyên dụng. Trong cơn say xỉn, hắn ta liều lĩnh châm lửa đốt chiếc xe máy của mình. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế đối tượng và cùng người dân địa phương dùng bình chữa cháy, vòi nước để dập tắt ngọn lửa.

Hậu quả của vụ việc, 4 chiếc xe máy và xe tải chuyên dụng của cảnh sát giao thông đã bị hư hại đáng kể. Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã được đưa về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi đốt phá tài sản.

Được biết, người đàn ông có hành vi đốt xe máy trên xe cảnh sát có tên là Nguyễn Văn A. (SN 1983, ngụ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). A. thừa nhận đã uống rượu bia trước khi lái xe và vi phạm nồng độ cồn.

Hành vi đốt xe máy của Nguyễn Văn A. không chỉ gây thiệt hại về tài sản mà còn gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của lực lượng chức năng và người dân xung quanh. Vụ việc là một lời cảnh báo nghiêm khắc về hậu quả khôn lường của việc lái xe khi say xỉn.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.