Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại "Đảo Thượng Lưu" Vinhomes Royal Island

Vinhomes Royal Island nổi tiếng với vị trí "đảo trong phố" hiếm có và khả năng kết nối thuận tiện, mở ra những trải nghiệm du lịch trong mơ với hệ tiện ích đẳng cấp, độc bản và loạt hoạt động tầm cỡ.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Nằm trên đảo Vũ Yên riêng tư biệt lập, Vinhomes Royal Island sở hữu lợi thế về vị trí khi bốn mặt đều hướng thủy, tạo nên không gian sống và nghỉ dưỡng trong lành, biệt lập. Tuy nhiên, nhờ vào hệ thống kết nối vượt trội, du khách sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến trung tâm thành phố hay các điểm tham quan khác.

Hiện nay, VinBus đã triển khai 2 tuyến buýt điện miễn phí HP1 và HP2, kết nối Vinhomes Royal Island với các khu vực quan trọng như Vincom Imperia và Vinhomes Marina. Chỉ cần khoảng 30 phút, du khách có thể tận hưởng hành trình ngắm nhìn cảnh đẹp phố phường và nhanh chóng đến với "thủ phủ vui chơi giải trí" của đất Cảng.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Đối với những du khách ngoài Hải Phòng, Vinhomes Royal Island cũng dễ dàng tiếp cận thông qua nhiều tuyến cao tốc và 3 sân bay quốc tế trong khu vực. Du khách trong nước chỉ mất 1-2 giờ, còn du khách quốc tế chỉ mất 2-4 giờ để đặt chân đến Thành phố Đảo Hoàng Gia. Với lợi thế này, Vinhomes Royal Island phù hợp cho cả những chuyến đi trong ngày hay kỳ nghỉ dài.

Đặc biệt, Cầu Hoàng Gia dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2025 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Vinhomes Royal Island đến trung tâm Hải Phòng chỉ còn 5 phút. Sự hoàn thiện của công trình này sẽ càng gia tăng sức hấp dẫn của "viên ngọc xanh" giữa lòng đất Cảng.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Với mục tiêu trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island quy tụ hàng loạt tiện ích độc bản, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách trong và ngoài nước.

Dù là giới trẻ tìm kiếm những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, khám phá điều mới lạ, các gia đình lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng, người lớn tuổi tổ chức lễ kỷ niệm hay những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, hệ tiện ích đẳng cấp tại thành phố đảo đều có thể đáp ứng vượt kỳ vọng.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Nổi bật nhất phải kể đến River Walk - Phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, sắp khai trương vào ngày 1/6 tới đây. Tuyến phố này không chỉ là thiên đường ẩm thực với đa dạng món ngon từ nhiều quốc gia đến hải sản 3 miền, mà còn là điểm check-in ấn tượng với cách thiết kế không gian độc đáo và các cụm artwork theo chủ đề.

Đèn trang trí và công nghệ 3D mapping sẽ biến Phố đi bộ dài 3km chạy dọc sông Cấm thành "phim trường khổng lồ", giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí cũng được đáp ứng hoàn hảo với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Ngoài ra, những người yêu thích văn hóa có thể ghé thăm công viên văn hóa quốc tế K-Park lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng, còn những du khách đam mê thể thao sẽ tìm thấy niềm vui tại sân golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Đến với Vinhomes Royal Island, du khách đừng bỏ lỡ Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, dự kiến khai trương kỹ thuật vào ngày 1/6/2024. Đây là cơ hội để trải nghiệm phong cách sống sang chảnh, chụp những bức ảnh như quý tộc châu Âu và tương tác với những giống ngựa quý hiếm bậc nhất thế giới.

Kết nối thuận tiện, tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại

Đặc biệt, chuỗi sự kiện Wonder Island vào ngày 1/6 sẽ mang đến sân khấu concept lâu đài Wonderland độc đáo, cùng sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Xiumin (EXO) và các hitmakers Việt như Tăng Duy Tân, Min, Vũ Phụng Tiên.

Song song đó là những màn diễu hành, trình diễn mãn nhãn của những chú ngựa thuần chủng, trò chơi vận động và giải trí kéo dài suốt ngày. Vào mỗi Thứ 7 hàng tuần, Vinhomes Royal Island còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí theo concept dã ngoại cuối tuần, mang đến cho du khách những trải nghiệm lễ hội đặc sắc, thưởng thức pháo hoa hoành tráng.

Với bộ sưu tập đại tiện ích xa hoa và chuỗi trải nghiệm khám phá, vui chơi, giải trí bất tận, Vinhomes Royal Island sẽ giúp du khách tận hưởng những kỳ nghỉ trong mơ và không còn phải băn khoăn về câu hỏi "đi đâu, chơi gì, ăn gì" trong mùa hè này.