Khám Phá Thế Giới Bia Thủ Công Tại Lễ Hội Bia Tươi Sun KraftBeer 2024

Du khách sẽ được miễn phí tham quan xưởng bia thủ công độc đáo bậc nhất thế giới tại độ cao 1.487m và thưởng thức miễn phí 02 ly bia tươi thơm ngon. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị đón chào các chương trình nghệ thuật thú vị và thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn trong suốt lễ hội.

Khám Phá Thế Giới Bia Thủ Công Tại Lễ Hội Bia Tươi Sun KraftBeer 2024

Khám Phá Thế Giới Bia Thủ Công Tại Lễ Hội Bia Tươi Sun KraftBeer 2024

Lễ hội Bia tươi và Ẩm thực Sun KraftBeer 2024 sẽ mở ra cánh cửa chào đón du khách đến với Xưởng bia thủ công Bana Brew House, nơi sản xuất ra những loại bia Sun KraftBeer chất lượng hàng đầu thế giới. Nằm trên độ cao ấn tượng 1.487m, xưởng bia này sở hữu lối kiến trúc độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Được hợp tác cùng BrauKon (Đức) và Hãng bia Camba (Bavaria-Đức), Bana Brew House tự hào sở hữu dây chuyền thiết bị đồng bộ và các chuyên gia nấu bia (Brew Master) hàng đầu. Sáu loại bia Sun Kraftbeer đã đạt được 25 giải thưởng bia quốc tế và châu Âu, minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo.

Không chỉ được tham quan xưởng bia, du khách còn có cơ hội thưởng thức miễn phí 02 ly bia tươi vừa ra lò. Hãy tận hưởng hương vị bia tươi mát, độc đáo, được sản xuất bởi những nghệ nhân bia đẳng cấp thế giới, với nguyên liệu nhập khẩu từ Đức và Mỹ.

Cùng hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng với chương trình Ba Na By Night phiên bản mới. Du khách sẽ được tận hưởng tiệc đêm mê say với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 500.000 VNĐ, bao gồm: xe bus đưa đón, vé vào khu du lịch, buffet tối và bia tươi miễn phí.

Lễ hội Sun KraftBeer 2024 sẽ mang đến cho du khách một chuỗi các show và minishow diễn ra ở nhiều khung giờ. Từ chương trình đốt lửa trại, nhảy múa với vũ công quốc tế đến những tiết mục nghệ thuật đường phố, tất cả sẽ tạo nên một không khí lễ hội sôi động suốt cả ngày.

Đến với lễ hội, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bia tươi Märzen - phiên bản đặc biệt và giới hạn được sản xuất riêng cho Sun KraftBeer Festival 2024. Kết hợp cùng các món đặc sản ẩm thực như đùi heo muối, bò Wellington hay xúc xích Bà Nà, du khách sẽ có một bữa tiệc hoàn hảo.

Ngoài tham quan xưởng bia, thưởng thức bia tươi và show diễn, lễ hội Sun KraftBeer 2024 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác, như:

* Trải nghiệm zipline giữa không trung

* Vui chơi tại công viên giải trí Fantasy Park

* Trượt máng trượt khổng lồ Alpine Coaster

* Khám phá vườn hoa Tình Yêu

* Ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ Cầu Vàng

Với sự kết hợp hài hòa giữa bia tươi chất lượng, ẩm thực tuyệt hảo, show diễn hấp dẫn và các hoạt động vui chơi giải trí, Lễ hội Bia tươi và Ẩm thực Sun KraftBeer 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự lễ hội này và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trên đỉnh Bà Nà.