Khám Phá Vẻ Đẹp Việt Nam Qua "Nét Đẹp Việt Mùa 2" Trên Tiktok

Sân chơi "Nét Đẹp Việt Mùa 2" trên nền tảng Tiktok hứa hẹn mang đến vô vàn điều hấp dẫn, quy tụ các nhà sáng tạo nội dung tài năng. Các creator đạt top 1 bảng xếp hạng Nét Đẹp Việt sẽ có cơ hội tham gia hành trình khám phá và quảng bá những địa danh và nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Khám Phá Vẻ Đẹp Việt Nam Qua

"Nét Đẹp Việt Mùa 2" là một chương trình LIVE thực tế, được bảo trợ bởi các cơ quan chính phủ và truyền thông, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Việt Nam thông qua ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng và văn hóa. Chương trình diễn ra tại ba tỉnh, Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng.

Các creator đã đạt top 1 bảng xếp hạng Nét Đẹp Việt có hai lựa chọn tham gia:

- Tham gia mùa 2 cùng TikTok LIVE tại Đà Lạt

- Tham gia quay LIVE nội dung du lịch theo kịch bản do đội ngũ sản xuất dựng sẵn

Một trong những người sáng tạo nội dung tham gia "Nét Đẹp Việt Mùa 2" là Thu Hiên, được biết đến với biệt danh Bà Bụt Nè. Cô nàng thu hút đông đảo người theo dõi nhờ những video chia sẻ về cuộc sống đời thường và livestream vui nhộn.

Thu Hiên chia sẻ rằng, cô có niềm đam mê du lịch và muốn khám phá văn hóa vùng miền. Sự kiện này của Tiktok là cơ hội lý tưởng để cô thỏa mãn sở thích của mình.

Chương trình "Nét Đẹp Việt Mùa 2" hướng đến mục tiêu ghi lại những nét đẹp và sự thú vị của đất nước Việt Nam thông qua ống kính của các nhà sáng tạo nội dung. Đồng thời, chương trình cũng cung cấp nội dung bổ ích cho người xem trên nền tảng Tiktok.

Chương trình diễn ra theo lịch trình cụ thể như sau:

- Ngày 20/5 tại Phú Yên

- Ngày 22/5 tại Nha Trang (Khánh Hòa)

- Từ ngày 24 đến 26/5 tại Đà Lạt (Lâm Đồng)

Chương trình đề cao tinh thần nghiêm túc và vui vẻ trong quá trình tham gia. Các creator cần đảm bảo tuân thủ các quy định của BTC và có thái độ chuyên nghiệp.

"Nét Đẹp Việt Mùa 2" là một chương trình ý nghĩa, góp phần quảng bá du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt Nam đến với đông đảo người xem trong và ngoài nước. Chương trình cũng là sân chơi sáng tạo cho các nhà sáng tạo nội dung, giúp họ thể hiện tài năng và tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sự tham gia của các creator tài năng như Thu Hiên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và những góc nhìn mới mẻ về vẻ đẹp đa dạng của Việt Nam.