Không gian "+1": Giải pháp linh hoạt cho mọi gia đình

Trong bối cảnh giá nhà tăng cao, nhu cầu về không gian sống linh hoạt ngày càng trở nên phổ biến. Căn hộ với không gian "+1" nổi lên như một giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình trẻ.

Không gian

Không gian "+1": Giải pháp linh hoạt cho mọi gia đình

Trong những năm gần đây, tính linh hoạt đang trở thành tiêu chuẩn mới trong việc lựa chọn nhà ở và bố trí nội thất. Xu hướng này xuất phát từ mong muốn tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí và dễ dàng thích nghi với những thay đổi trong nhu cầu sử dụng.

Trong lĩnh vực bất động sản, mô hình căn hộ "+1" đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cấu trúc thông thường của căn hộ này thường có 1 hoặc 2 phòng ngủ chính, phòng bếp nối liền với phòng khách tạo cảm quan thông thoáng, rộng rãi. Điểm nhấn là một không gian bổ sung có thể dễ dàng thay đổi công năng sử dụng.

Không gian "+1" mang đến nhiều ưu điểm, đặc biệt là tính linh hoạt. Gia chủ có thể tùy chỉnh chức năng của không gian này theo nhu cầu riêng của mình, chẳng hạn như thiết kế thành phòng ngủ thứ 2, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc nơi chứa đồ.

Theo các chuyên gia, dòng căn hộ có không gian "+1" đang trở thành sản phẩm được săn đón trong tương lai. Trong bối cảnh giá nhà tăng cao, đây là giải pháp giúp các gia đình vừa giảm được chi phí mua nhà lại vừa có thêm không gian linh hoạt cho mục đích sử dụng.

Tại các khu đô thị hiện đại, loại hình căn hộ có không gian "+1" đang trở thành xu hướng và đặc biệt hút khách trẻ. Một ví dụ điển hình là dự án The Sola Park - Imperia Smart City giai đoạn 2 do MIK Group phát triển. Quỹ căn hộ 2PN+1 tại dự án này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng trẻ.

Căn hộ 2PN+1 được thiết kế để trở thành giải pháp an cư lâu dài cho gia đình trẻ. Không chỉ mang lại lợi ích "mua 2 được 3", căn hộ này còn đáp ứng mong muốn tối ưu tài chính và linh hoạt không gian theo từng giai đoạn của cuộc sống gia đình.

Quỹ căn 2PN+1 tại The Sola Park được thiết kế với diện tích khoảng hơn 60m2, bao gồm: 2 logia, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 không gian phụ "+1" có diện tích khoảng 4-5m2.

Căn hộ 2PN+1 cũng có thể là lựa chọn cho các gia đình đa thế hệ muốn tối ưu chi phí mua nhà nhưng vẫn đủ không gian cho cả 3 thế hệ cùng chung sống. Ông bà, bố mẹ, con cái có thể sinh hoạt thoải mái trong ngôi nhà rộng rãi và tiện nghi, mỗi thành viên vẫn có thể có không gian riêng cho mình.

Điểm đáng chú ý tại The Sola Park là các không gian phụ "+1" luôn được bố trí ở trung tâm của căn hộ, liền kề với phòng khách. Vị trí này giúp không gian "+1" trở thành điểm kết nối giữa các thành viên gia đình, dù nếp sinh hoạt có thể thay đổi theo thời gian.

Bên cạnh giá trị về không gian, căn hộ 2PN+1 tại The Sola Park còn sở hữu vị trí trục căn góc và trục căn có diện tích mặt thoáng lớn. Ưu thế này giúp căn hộ có cảm quan không gian càng rộng, thoáng hơn diện tích thực tế. Tất cả các căn hộ 2PN+1 đều được bố trí 2 cửa sổ lớn tại phòng khách và phòng ngủ master, kết hợp với 2 logia lớn, mang đến một tổ ấm ngập tràn sức sống của thiên nhiên với ánh sáng và gió trời.

Với khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu, căn hộ 2PN+1 cũng được giới đầu tư cân nhắc như một sản phẩm cho thuê tiềm năng tại thị trường bất động sản sôi động phía Tây Hà Nội.