Không gian nghệ thuật đa tầng cảm xúc: Những giai điệu "lần đầu tiên" về tinh thần Việt kiên cường tại đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm" sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tại Quảng trường K-Town, Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City. Những nghệ sĩ tài năng của SpaceSpeakers sẽ mang đến những sáng tác mới với chủ đề "Do4Love - Tình tứ", thể hiện tinh thần Việt kiên cường và tình yêu quê hương.

Không gian nghệ thuật đa tầng cảm xúc: Những giai điệu

Không gian nghệ thuật đa tầng cảm xúc: Những giai điệu "lần đầu tiên" về tinh thần Việt kiên cường tại đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm

Trong đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm", khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu mới vừa "ráo mực" từ các nghệ sĩ tài năng của SpaceSpeakers. Binz, Hà Lê và SA Milo sẽ mang đến ca khúc "Người Việt" với những xúc cảm thiêng liêng dành cho đồng bào và Tổ quốc. Tiếp nối mạch cảm xúc này, SOOBIN, Hà Lê và Lil Wuyn trình bày "Hoa Ban", một ca khúc mô tả hình ảnh con người Việt Nam bất khuất như loài hoa Tây Bắc vươn lên trong nghịch cảnh.

Ngoài những sáng tác mới, đêm nhạc còn hứa hẹn những sự kết hợp "lần đầu tiên" giữa các nghệ sĩ cá tính. Ca khúc "Thu hoài" sẽ được tái hiện bởi bộ ba Hà Lê, Rhymastic và Binz sau khi từng khiến khán giả xúc động trong show "Anh trai vượt ngàn chông gai". Cũng từ chương trình này, ca khúc "Trống cơm" sẽ được NSND Tự Long, Cường Seven và SOOBIN trình diễn trực tiếp lần đầu tiên trước công chúng.

Những trải nghiệm âm nhạc thú vị còn đến từ sự kết hợp của Cường Seven, Kiên Ứng và Rhymastic trong ca khúc "Vinabro", cũng như sự song ca lần đầu của Lil Wuyn và Rhymastic trong "Hào quang". Khán giả cũng sẽ được lắng nghe những sáng tác tâm huyết từ "Space Jam" mùa 3 và 4. Đây là lần đầu tiên những tác phẩm này được biểu diễn trước hàng vạn khán giả trong một đêm nhạc trực tiếp.

Thông qua những ca khúc giàu ý nghĩa, "Gieo mầm Thiện tâm" sẽ truyền tải tinh thần đoàn kết dân tộc, thúc đẩy cộng đồng hành động vì những mục đích cao cả. Những giai điệu của đêm nhạc sẽ chạm đến trái tim của mỗi khán giả, khơi dậy tình yêu thương và sự sẻ chia.

Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã gieo "Hạt mầm Thiện tâm" đầu tiên tại Lào Cai với dự án "Tái thiết khu bán trú trường THCS & THPT Bát Xát". Một khu nhà 5 tầng khang trang sẽ được xây dựng để đón hơn 500 em học sinh quay trở lại học tập, đem lại ngôi nhà thứ hai vững chắc cho các em.

Sau dự án đầu tiên, Ban tổ chức "Gieo mầm Thiện tâm" sẽ tiếp tục khảo sát các khu vực bị thiên tai tàn phá để hỗ trợ các trường học trở lại hoạt động bình thường. Những đóng góp của đêm nhạc sẽ góp phần tái thiết tương lai tươi sáng cho những vùng đất đã phải chịu nhiều mất mát đau thương.

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm" là lời kêu gọi mọi người chung tay hành động, cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Mỗi sự đóng góp, dù nhỏ hay lớn, đều góp phần thắp sáng những ước mơ và hy vọng của những người dân khó khăn.

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm" sẽ diễn ra trong một không gian sân khấu được đầu tư hoành tráng tại Quảng trường K-Town. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc.

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm"

Thời gian: 19:00 ngày 29/9/2023

Địa điểm: Quảng trường K-Town, Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City

Truy cập vingroupfoundation.com để biết thêm thông tin và cách thức đóng góp.