Kinh hoàng: Giun rồng 30 cm ký sinh trong cơ thể chàng trai Việt

Một chàng trai trẻ 21 tuổi tại Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu vì bị một loại giun ký sinh cực kỳ hiếm gặp trong cơ thể. Giun rồng khổng lồ dài tới 30 cm này đã gây ra những triệu chứng nghiêm trọng, đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

Kinh hoàng: Giun rồng 30 cm ký sinh trong cơ thể chàng trai Việt

Kinh hoàng: Giun rồng 30 cm ký sinh trong cơ thể chàng trai Việt

Một chàng trai 21 tuổi ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một con giun rồng dài tới 30 cm ký sinh trong cơ thể. Đây là một trường hợp cực kỳ hiếm gặp, khiến các bác sĩ phải bất ngờ và lo lắng.

Bệnh nhân đã đến bệnh viện với các triệu chứng ngứa ngáy dữ dội khắp cơ thể. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ra một con giun rồng dài tới 30 cm đang ký sinh trong ruột non của anh. Ngoài ra, họ còn tìm thấy nhiều loại giun khác nhau khác trong cơ thể của bệnh nhân.

Giun rồng là một loại giun ký sinh có thể gây ra các triệu chứng nghiêm trọng, bao gồm đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn và nôn. Trong một số trường hợp, chúng có thể gây tắc ruột và thậm chí tử vong.

Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để loại bỏ con giun rồng khổng lồ khỏi cơ thể bệnh nhân. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và bệnh nhân đã hồi phục sức khỏe.

Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa xác định được cách thức mà bệnh nhân bị nhiễm giun rồng. Tuy nhiên, họ khuyến cáo rằng mọi người nên vệ sinh tay thường xuyên, rửa sạch trái cây và rau quả trước khi ăn và tránh tiếp xúc với đất bị ô nhiễm.

Đây là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc vệ sinh cá nhân và phòng tránh các bệnh truyền nhiễm. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào bất thường, đặc biệt là nếu bạn đã từng tiếp xúc với đất bị ô nhiễm, hãy đến bệnh viện để được kiểm tra ngay lập tức.