LĐLĐ thành phố trao tặng quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức

Nhằm hưởng ứng và thực hiện Hướng dẫn số 19/HD-TLĐ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã hướng dẫn công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình, trẻ em năm 2024. Theo đó, LĐLĐ thành phố đã tổ chức trao quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức nhằm ghi nhận và động viên những đóng góp của họ.

LĐLĐ thành phố trao tặng quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức

LĐLĐ thành phố trao tặng quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố vừa tổ chức lễ trao quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức trên địa bàn trong khuôn khổ chương trình "Trao quà con đoàn viên, công nhân, viên chức năm 2024". Đây là một hoạt động thiết thực nhằm động viên và ghi nhận những đóng góp của công nhân lao động, cũng như tạo điều kiện cho con em họ có một năm học mới đầy đủ.

Chương trình "Trao quà con đoàn viên, công nhân, viên chức" là một hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố, được tổ chức vào dịp đầu năm học mới. Năm nay, LĐLĐ thành phố đã hỗ trợ hơn 1.000 suất quà cho con em đoàn viên, công nhân, viên chức có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, vượt khó.

Mỗi suất quà bao gồm các vật dụng học tập như cặp sách, vở, bút, thước... trị giá 500.000 đồng. Tổng số tiền quà tặng lên tới hơn 500 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi của LĐLĐ thành phố và các nguồn tài trợ xã hội.

Đại diện LĐLĐ thành phố chia sẻ rằng chương trình này không chỉ nhằm hỗ trợ vật chất cho con em công nhân lao động mà còn là dịp để động viên họ tiếp tục phấn đấu trong công việc, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ông cũng bày tỏ lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã cùng chung tay thực hiện chương trình, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức xã hội tiếp tục hỗ trợ công nhân lao động, đặc biệt là con em họ.

Các bậc phụ huynh bày tỏ sự vui mừng và biết ơn khi nhận được những món quà ý nghĩa này. Họ cho biết những món quà không chỉ hỗ trợ vật chất cho con em họ mà còn là động lực để các em phấn đấu học tập tốt hơn.

Em Nguyễn Văn A, học sinh lớp 5, con của một công nhân vệ sinh chia sẻ: "Em rất vui khi nhận được món quà này. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng mọi người."

Chương trình "Trao quà con đoàn viên, công nhân, viên chức" là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần tạo động lực cho công nhân lao động và xây dựng một xã hội công bằng, phát triển.

Ngoài chương trình này, LĐLĐ thành phố còn thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội khác như tặng quà Tết, hỗ trợ khám chữa bệnh, xây dựng nhà tình nghĩa... nhằm chăm lo đời sống của đoàn viên, công nhân, viên chức.

LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng, chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân, viên chức, xây dựng một tổ chức vững mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.