Liên minh chiến lược đưa Đức Hòa 3 thành trung tâm công nghệ cao, thu hút đầu tư từ Đài Loan

Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore hợp tác xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3, tỉnh Long An. Liên minh này hướng mục tiêu thu hút các công ty bán dẫn và công nghệ sinh học từ Đài Loan, biến Đức Hòa 3 thành trung tâm sản xuất và chuyển giao công nghệ hàng đầu.

Liên minh chiến lược đưa Đức Hòa 3 thành trung tâm công nghệ cao, thu hút đầu tư từ Đài Loan

Liên minh chiến lược đưa Đức Hòa 3 thành trung tâm công nghệ cao, thu hút đầu tư từ Đài Loan

Him Lam (Công ty Cổ phần Him Lam), Trường Sơn Land (Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn), Core8 Information Australia Pty LTD (Core8 Australia) và Vietnam International Estate Holdings PTE.LTD (VIEH Singapore) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về xúc tiến đầu tư tại khu công nghiệp Đức Hòa 3, tỉnh Long An.

Liên minh chiến lược này ra đời với mục đích thúc đẩy sự hợp tác, thu hút các công ty công nghệ cao từ Đài Loan đặt cơ sở sản xuất tại Đức Hòa 3, qua đó biến khu công nghiệp này thành trung tâm sản xuất và chuyển giao công nghệ hàng đầu.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện các bên bày tỏ sự tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ dựa trên mục tiêu chung và định hướng phát triển sẽ mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Trọng tâm của liên minh chiến lược này là tạo ra một hệ sinh thái năng động thúc đẩy sự đổi mới, hợp tác và tăng trưởng bền vững trong các ngành công nghiệp công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ sinh học và công nghệ bán dẫn.

Việc thu hút các công ty bán dẫn và sản xuất công nghệ sinh học từ Đài Loan sẽ giúp tận dụng vị thế dẫn đầu của đảo quốc này trong các ngành công nghệ cao. Đức Hòa 3 được kỳ vọng trở thành trung tâm chuyển giao kiến thức và hợp tác xuyên biên giới giữa các công ty cùng ngành.

Với quy mô hơn 700ha, khu công nghiệp Đức Hòa 3 được định hướng là khu công nghiệp xanh - sạch - hiện đại. Dự án có vị trí chiến lược gần trung tâm TP.HCM, thuận tiện kết nối với hệ thống hạ tầng giao thông, cảng biển, cảng hàng không và cửa khẩu Mộc Bài.

Nguồn nhân lực dồi dào và hệ thống hạ tầng hiện đại của Đức Hòa 3 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Liên minh chiến lược giữa Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore tạo cơ hội lớn để khu công nghiệp Đức Hòa 3 đón đầu làn sóng đầu tư từ trong và ngoài nước.

Sau khi thu hút khách hàng và nhà đầu tư đến với Đức Hòa 3, Him Lam và Trường Sơn Land cam kết tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về tính bền vững, đổi mới và trách nhiệm doanh nghiệp. Đây là nền tảng vững chắc để biến Đức Hòa 3 thành điểm đến lý tưởng của các công ty hàng đầu thế giới.

Thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư giữa Him Lam, Trường Sơn Land, Core8 Australia và VIEH Singapore đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với thị trường bất động sản công nghiệp và công nghệ tại Việt Nam.

Với tầm nhìn chung về việc tạo ra một hệ sinh thái năng động, trong tương lai Đức Hòa 3 sẽ trở thành trung tâm sản xuất, kết nối giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Từ đó, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy quá trình đô thị hóa - công nghiệp hóa của tỉnh Long An, khu vực Tây Nam Bộ và cả nước.