Lỡ hẹn với ngày xanh: Bà Thu Lê đau đớn khi tìm thấy "manh mối" về con gái thất lạc

Hành trình tìm con đầy nước mắt của bà Thu Lê trong chương trình "Lỡ hẹn với ngày xanh" tiếp tục diễn biến đầy xúc động khi bà cầm trên tay mảnh giấy ghi tên tuổi, địa chỉ của con gái.

Lỡ hẹn với ngày xanh: Bà Thu Lê đau đớn khi tìm thấy

Trong tập 36 của chương trình "Lỡ hẹn với ngày xanh", bà Thu Lê đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược khi cầm trên tay manh mối đầu tiên trong hành trình tìm kiếm con gái bị thất lạc.

Nỗi đau và sự khao khát tìm thấy con đã theo đuổi bà Thu Lê suốt 30 năm qua. Từ giây phút con gái chào đời, bà đã phải ngậm ngùi giao con cho người chị họ nuôi dưỡng do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau đó, người chị họ chuyển nhà và mất liên lạc, khiến gia đình bà Thu Lê mất dấu vết của người con gái bé bỏng.

Trong suốt những năm tháng dài đằng đẵng, bà Thu Lê không bao giờ ngừng tìm kiếm con. Bà đã đi khắp nơi, đăng thông báo tìm kiếm, nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng. Giờ đây, khi tuổi già ập đến, bà chỉ còn biết hy vọng vào một phép màu.

"Lỡ hẹn với ngày xanh" đã trở thành ngọn lửa hy vọng của bà Thu Lê. Với sự giúp đỡ của chương trình, bà đã từng bước đi theo những manh mối nhỏ nhoi. Trong tập 36, một người xem đã liên hệ với chương trình và cung cấp thông tin về một cô gái có tên Nguyễn Thị Ánh, địa chỉ ở một xã nghèo thuộc tỉnh Hưng Yên.

Cầm trên tay mảnh giấy ghi tên tuổi và địa chỉ của người con gái được cho là lạc mất, bà Thu Lê như chết lặng. Nước mắt bà trào ra, chứa đựng cả niềm vui và nỗi đau. Bà mừng vì cuối cùng cũng có một manh mối, nhưng cũng lo lắng không biết con gái mình có còn sống hay không.

Bà Thu Lê quyết định lên đường ngay lập tức. Chuyến đi tìm con đầy gian nan và vất vả. Bà phải vượt qua con đường gồ ghề, nắng cháy, nhưng nỗi lo lắng và khao khát tìm thấy con vẫn thôi thúc bà tiến về phía trước.

Khi đến được ngôi nhà được cung cấp trong mảnh giấy, bà Thu Lê không khỏi vỡ òa trong niềm xúc động. Bởi vì trước mắt bà chính là người con gái mà bà đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Con gái bà Thu Lê, Nguyễn Thị Ánh, đã sống một cuộc sống vất vả, làm thuê làm mướn để nuôi con nhưng chưa bao giờ quên người mẹ ruột của mình. Khi được gặp lại mẹ, Ánh cũng không khỏi nghẹn ngào xúc động.

Sau 30 năm thất lạc, hai mẹ con đã đoàn tụ trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Bà Thu Lê ôm chặt con gái vào lòng, khóc không nói nên lời. Ánh cũng ôm lấy mẹ, nước mắt lăn dài trên má.

Hành trình tìm con của bà Thu Lê đã khép lại với một cái kết trọn vẹn. Bà đã tìm thấy người con gái mình yêu dấu, mang lại cho cả hai niềm vui vô bờ bến sau bao năm xa cách.

Câu chuyện của bà Thu Lê là một lời nhắc nhở về sức mạnh của tình mẫu tử, về sự khao khát tìm kiếm những người thân yêu đã mất. Nó cũng là minh chứng cho hy vọng không bao giờ tắt, rằng dù đã trải qua bao nhiêu khó khăn và thời gian, những người lạc mất vẫn có thể tìm lại được nhau.