Lớp 12A1 Yên Thành 2 Tỏa Sáng: 100% Học Sinh Đỗ Đại Học, 4 Học Sinh Điểm Trên 27

Với tinh thần ham học và sự nỗ lực không ngừng, 40 học sinh lớp 12A1, trường THPT Yên Thành 2 (huyện Yên Thành) đã đạt được thành tích đáng nể khi 100% các em đều đỗ vào các trường đại học danh tiếng, trong đó có 4 em đạt trên 27 điểm.

Lớp 12A1 Yên Thành 2 Tỏa Sáng: 100% Học Sinh Đỗ Đại Học, 4 Học Sinh Điểm Trên 27

Lớp 12A1 Yên Thành 2 Tỏa Sáng: 100% Học Sinh Đỗ Đại Học, 4 Học Sinh Điểm Trên 27

Trong không khí vui mừng hân hoan của ngày công bố điểm chuẩn đại học, các em học sinh lớp 12A1, trường THPT Yên Thành 2 (huyện Yên Thành) vỡ òa trong niềm vui khi cả lớp đều đạt được mục tiêu đỗ vào cánh cổng đại học rộng mở. Thành tích này là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của các em trong suốt 3 năm học vừa qua.

Không chỉ có số lượng học sinh đỗ đại học ấn tượng, lớp 12A1 Yên Thành 2 còn tự hào khi có nhiều em đạt điểm cao. Trong đó, nổi bật là 4 em đạt trên 27 điểm và 15 em đạt trên 26 điểm. Đây là những con số đáng mơ ước, thể hiện sự xuất sắc của các em trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Thầy giáo Hoàng Danh Chiến, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A1, chia sẻ rằng đa số các em học sinh trong lớp đều là con em gia đình nông dân, có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng và ý chí quyết tâm cao, các em đã vượt qua mọi gian khó để đạt được kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Em Phan Xuân Dũng là một trong những học sinh xuất sắc của lớp 12A1. Em đã đỗ cả khối A vào Đại học Bách khoa Hà Nội và khối B vào Đại học Y dược Huế với số điểm cao trên 27. Em chia sẻ niềm vui: "Em rất hạnh phúc và tự hào vì cả lớp đều đỗ đại học. Kết quả này là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân và sự chỉ bảo của thầy cô, gia đình".

Với ước mơ trở thành bác sĩ chữa bệnh cứu người, em Dũng đã quyết định theo học ngành Y khoa tại Đại học Y dược Huế. Ngôi trường này là một trong những trường đại học đào tạo y khoa hàng đầu tại Việt Nam, sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ cao đẹp của em.

Thầy Nguyễn Trọng Giáp, Hiệu trưởng trường THPT Yên Thành 2, bày tỏ niềm vui và tự hào về thành tích của lớp 12A1. Thầy hy vọng rằng dù học tập ở môi trường đại học nào, các em vẫn sẽ luôn phát huy tinh thần ham học hỏi, không ngừng phấn đấu để đạt được những thành công hơn nữa.

Thành tích tuyệt vời của lớp 12A1 Yên Thành 2 là minh chứng cho chất lượng giáo dục xuất sắc của nhà trường. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư vào đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Nhờ vậy, học sinh Yên Thành 2 luôn đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi quan trọng.

Mới đây, em Phan Xuân Dũng còn được tỉnh Nghệ An tuyên dương là học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây là vinh dự lớn không chỉ đối với em mà còn đối với gia đình và nhà trường.

Thành tích của lớp 12A1 Yên Thành 2 là nguồn cảm hứng to lớn cho các thế hệ học sinh đi sau. Các em đã chứng minh rằng dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu, với ý chí và quyết tâm cao, học sinh vẫn có thể đạt được ước mơ của mình.

Câu chuyện về lớp 12A1 Yên Thành 2 sẽ còn được truyền tụng mãi sau này như một minh chứng cho sức mạnh của giáo dục, sự nỗ lực của học sinh và sự tận tâm của các thầy cô giáo. Trên hành trình phía trước, nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng học sinh, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát huy hết tiềm năng và đạt được những thành công lớn hơn nữa.