Lực lượng chức năng và người dân giải cứu tài xế kẹt dưới gầm ô tô tại Hà Đông

Trong sáng ngày 25/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quận Hà Đông, Hà Nội, khiến một nam thanh niên bị mắc kẹt dưới gầm xe ô tô. Lực lượng chức năng và người dân đã kịp thời đến giải cứu nạn nhân.

Lực lượng chức năng và người dân giải cứu tài xế kẹt dưới gầm ô tô tại Hà Đông

Lực lượng chức năng và người dân giải cứu tài xế kẹt dưới gầm ô tô tại Hà Đông

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h54 sáng ngày 25/6, tại khu vực gần cầu Trắng, quận Hà Đông, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, một nam thanh niên điều khiển xe máy đã lao vào phía sau một xe ô tô chở khách đang dừng đèn đỏ. Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên ngã xuống đất và bị bánh sau xe ô tô chèn qua, mắc kẹt dưới gầm xe.

Người dân có mặt tại hiện trường đã lập tức gọi điện cho lực lượng cấp cứu 115 tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông và lực lượng chức năng theo số 114 (Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Hà Đông). Trong khi chờ lực lượng cứu hộ đến, người dân đã cố gắng nâng xe ô tô lên để giải cứu nạn nhân nhưng không thành công.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn chuyên nghiệp thuộc Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường với các thiết bị chuyên dụng. Họ phối hợp với một nhóm cứu hộ khác và người dân để giải cứu nạn nhân.

Cuộc giải cứu diễn ra trong khoảng gần 1 giờ đồng hồ, do vị trí nạn nhân bị kẹt quá khó tiếp cận. Lực lượng cứu hộ đã sử dụng các thiết bị phá dỡ, cắt sắt để tạo không gian giải cứu nạn nhân.

Đến khoảng 5h45 sáng, nạn nhân đã được giải cứu thành công và được bàn giao cho lực lượng 115 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Nạn nhân được xác định bị thương ở vùng đầu và chân, có biểu hiện không tỉnh táo (nghi do sử dụng rượu bia).

Vụ tai nạn giao thông đã khiến giao thông tại khu vực cầu Trắng bị ùn tắc cục bộ trong một thời gian dài. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ việc là lời cảnh báo về tình trạng tai nạn giao thông nghiêm trọng hiện nay, đặc biệt là vào thời điểm gần sáng. Các cơ quan chức năng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm luật giao thông. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và tránh sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.