Màn kịch gia đình đẫm máu: Tử thần đeo mặt nạ người thân

Một vụ án mạng rúng động đã xảy ra tại Đồng Nai, nơi người thân trở thành hung thủ, dùng chất độc để tước đoạt sinh mạng những người ruột thịt. Bị thúc đẩy bởi mâu thuẫn và mục đích trả thù, kẻ sát nhân đã gây ra một chuỗi bi kịch trong gia đình, khiến dư luận bàng hoàng.

Màn kịch gia đình đẫm máu: Tử thần đeo mặt nạ người thân

Màn kịch gia đình đẫm máu: Tử thần đeo mặt nạ người thân

Trong một gia đình tưởng chừng ấm êm tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, bi kịch đã ập đến như một cơn lốc xoáy, cuốn phăng đi tính mạng của nhiều người thân. Sau khi lần lượt đầu độc chồng, con, cháu và cha ruột, Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi) đã phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật.

Theo lời khai của Bích tại cơ quan điều tra, mọi bi kịch bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong cuộc sống, bao gồm cả việc trả thù và động cơ tiền bạc. Nạn nhân đầu tiên là cháu ruột N.H.B.T. (18 tuổi), người đã uống phải viên thuốc có chứa xyanua do chính Bích đưa.

Màn kịch gia đình đẫm máu: Tử thần đeo mặt nạ người thân

Màn kịch gia đình đẫm máu: Tử thần đeo mặt nạ người thân

Tiếp theo là chồng của Bích, N.T.T.T. (38 tuổi), người bị Bích đầu độc vì údaj rằng anh ta hay cờ bạc. Đến tháng 1/2024, Bích tiếp tục ra tay với cháu ruột N.K.D. (7 tuổi), con của em gái, vì lý do mâu thuẫn tiền bạc và ghen tức.

Chỉ hơn 4 tháng sau, Bích lại dùng cùng chất độc để đầu độc bé N.H.N. (12 tuổi), cũng là con của em gái Bích. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian này, cha ruột và con ruột của Bích cũng đã tử vong.

Cơ quan điều tra xác định, Bích có khoản nợ bên ngoài. Sau khi chồng và con tử vong, cô ta đã nhận được khoảng 800 triệu đồng tiền bảo hiểm, số tiền này đã được cô ta sử dụng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Trong quá trình điều tra, công an đã thu giữ một chai nhựa chứa chất độc kali xyanua, chất này được Bích cất giấu trong một nghĩa trang ở địa phương.

Mặc dù Bích đã khai nhận hành vi phạm tội, nhưng cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ động cơ, mục đích thực sự của cô ta. Vụ án mạng gia đình rúng động này đã gây chấn động cộng đồng, đặt ra những câu hỏi về mối quan hệ gia đình, sự méo mó về đạo đức và mức độ tàn ác mà con người có thể đối với những người gần gũi nhất của họ.