Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Hướng tới trở thành động lực phát triển của khu vực, Hà Nội không ngừng mở rộng và hoàn thiện hệ thống hạ tầng, kiến tạo những không gian sống hiện đại. Trong đó, phía Đông Thủ đô, đặc biệt là Ocean City, đang nổi lên như một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh đô thị xứng tầm khu vực.

Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Theo Quy hoạch Thủ đô Hà Nội, đến năm 2030, thành phố sẽ trở thành động lực thúc đẩy phát triển cả vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực phía Bắc. Để đạt mục tiêu này, ngoài mô hình "thành phố trong thành phố", phía Đông Hà Nội cũng sẽ là một mảnh ghép nổi bật.

Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Với sự đột phá về hạ tầng giao thông, phía Đông Hà Nội đã nhanh chóng trở thành nơi tọa lạc của nhiều đại đô thị quy mô lớn. Trong đó, Ocean City với diện tích lên tới 1.200ha là một ví dụ điển hình.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích khác biệt, Ocean City còn cho ra mắt những công trình có ý nghĩa biểu tượng như Trường Đại học VinUni, tòa tháp văn phòng TechnoPark, tạo nên diện mạo khang trang, hiện đại cho thành phố.

Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Trong số những tiện ích mới nổi bật tại Vinhomes Ocean Park 2, nhà hát có sức chứa tới 10.000 người là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, nội thất cao cấp khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các buổi trình diễn nghệ thuật đỉnh cao.

Bên cạnh nhà hát 10.000 chỗ ngồi, Ocean City còn sở hữu Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam. Với vẻ đẹp sang trọng theo phong cách hoàng gia, nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện trong và ngoài nước có quy mô lớn.

Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng là một điểm nhấn khác. Được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall độc đáo, nơi đây sẽ trở thành "thiên đường hàng hiệu" mới của cả khu vực. Cùng với Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 1, tiện ích này sẽ góp phần duy trì nhịp sống sôi động cho phía Đông Hà Nội.

Sự xuất hiện của Ocean City đã tạo nên diện mạo và nhịp sống hoàn toàn khác biệt cho phía Đông Hà Nội. Chỉ sau một thời gian ngắn, nơi đây đã trở thành mái nhà chung của hơn 70.000 người.

Mảnh ghép mới nâng tầm đô thị phía Đông Hà Nội

Các chuyên gia đánh giá Ocean City là lời giải hoàn hảo cho bài toán giãn dân của Hà Nội, giúp giải quyết tình trạng quá tải của nhiều hạ tầng, dịch vụ trong nội đô. Đồng thời, nơi đáng sống bậc nhất hành tinh này cũng mang tới nhiều cơ hội và lựa chọn cho cư dân và du khách.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân, Ocean City đã kiến tạo một hệ sinh thái đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại. Trong đó, hệ thống 50 trường học các cấp từ mầm non đến đại học, công trình xanh - thông minh TechnoPark, các tổ hợp thương mại sầm uất, và "vũ trụ trải nghiệm" Grand World đều là những điểm nhấn nổi bật.

Với vị trí thuận lợi và hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ocean City đã trở thành trung tâm giao thương, vui chơi giải trí hàng đầu ở Thủ đô và khu vực phía Bắc. Hàng loạt sự kiện, lễ hội "bom tấn" và các hoạt động văn hóa được tổ chức thường xuyên, thu hút hàng triệu lượt khách tham quan.

Khi các tiện ích mới tại Vinhomes Ocean Park 2 chính thức mở cửa, không chỉ làn sóng chuyển cư về phía Đông sẽ được tăng tốc mà những kỷ lục mới về lượng du khách cũng sẽ nhanh chóng được thiết lập. Ocean City đang dần khẳng định vai trò là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh đô thị hiện đại xứng tầm khu vực của Hà Nội.