Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

TP Móng Cái, cửa ngõ giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc, đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với những lợi thế về hạ tầng, môi trường kinh doanh và sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn trở thành tọa độ kinh doanh tiềm năng bậc nhất, mang đến nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư.

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Theo quy hoạch được phê duyệt, TP Móng Cái được định hướng trở thành mũi nhọn phát triển kinh tế của Quảng Ninh. Với vị trí chiến lược nằm ngay cửa ngõ, kết nối các nước ASEAN với Trung Quốc thông qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, thành phố này sở hữu tiềm năng to lớn về giao thương, du lịch và đầu tư.

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Đón đầu xu hướng, TP Móng Cái đã tập trung nâng cấp hạ tầng, cải thiện môi trường đầu tư, thu hút một lượng lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc cho tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là du lịch. Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2023, Móng Cái đã đón tới 1 triệu khách, tăng trưởng ấn tượng 110% so với cùng kỳ năm trước.

Nằm trong chiến lược phát triển của TP Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue ra đời như một "ngôi sao mới", thu hút du khách trong và ngoài nước tới trải nghiệm và sinh sống. Dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp đang thiếu nguồn cung trong khu vực mà còn mở ra một tọa độ kinh doanh sầm uất, bám sát định hướng phát triển của thành phố vùng biên.

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Móng Cái - Tọa Độ Bất Động Sản Vàng, Tiềm Năng Kinh Doanh Vượt Trội

Với mô hình sản phẩm độc đáo, bao gồm shop, shopvilla và các căn hộ cao cấp, Vinhomes Golden Avenue mang đến nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng. Đón đầu nhu cầu du lịch và tiêu dùng, các căn shop và shopvilla tại đây dễ dàng phát triển mô hình cho thuê lưu trú từ ngắn hạn đến dài hạn, đón bắt lượng khách du lịch khổng lồ.

Vinhomes Golden Avenue không chỉ là nơi ở đáng mơ ước mà còn trở thành tâm điểm kinh doanh cho các hoạt động thương mại, dịch vụ. Với lợi thế kết nối trung tâm, dự án phù hợp để mở văn phòng đại diện, trụ sở công ty, đáp ứng nhu cầu giao thương phát triển giữa doanh nghiệp Trung - Việt.

Vị trí đắc địa tại cửa ngõ của trục cao tốc Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội và chỉ cách cửa khẩu cầu Bắc Luân II hay cửa khẩu quốc tế Móng Cái vài phút di chuyển, Vinhomes Golden Avenue sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn hội tụ và kết nối.

Song song với tiềm năng kinh doanh, Vinhomes Golden Avenue còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi hệ sinh thái all-in-one và những tiện ích độc đáo. Dự án đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân và du khách với khu phố thương mại sầm uất, phòng khám cao cấp, trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, công viên rộng lớn và hệ thống công viên nội khu trải khắp dự án.

Đặc biệt, công viên nội khu New York, công viên dưỡng sinh phong cách Nhật Bản và phố đêm Little Shanghai đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của cư dân và du khách. Trong thời gian tới, "thế giới giải trí" gồm công viên nước mini và công viên vui chơi,leo trèo vận động cho thanh thiếu niên sẽ đưa Vinhomes Golden Avenue trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của người dân Móng Cái và du khách.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh hấp dẫn tại Vinhomes Golden Avenue, chủ đầu tư đã tung ra nhiều chính sách ưu đãi độc đáo. Khách hàng sẽ được tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm để ở kết hợp kinh doanh nhờ phương án vay ngân hàng tới 70% giá trị nhà, được hỗ trợ lãi suất 0% tới 2 năm.

Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi thanh toán sớm giúp khách hàng có lợi thế về tài chính khi được tặng 10% giá trị sản phẩm và 11%/năm/dòng tiền trước hạn. Đối với những chủ sở hữu dọn về ở sớm, sẽ nhận được ưu đãi lên tới 7%.

Đặc biệt, khách hàng còn được miễn phí quản lý tới 3 năm, miễn phí sạc xe điện VinFast trong 2 năm và cam kết tiền thuê trong 3 năm tới 15%, đảm bảo khả năng sinh lời lên tới 100% cho chủ sở hữu.

Các nhà đầu tư đã sở hữu sản phẩm Vinhomes còn được tận hưởng đặc quyền ưu đãi của Vinhomes Elite Club lên tới 1,27%, tùy theo hạng thành viên. Đây là chính sách độc đáo, giúp mở rộng cánh cửa đầu tư và nâng cao lợi nhuận cho khách hàng.

Với tiềm năng kinh doanh sinh lời vô hạn, sức hấp dẫn của hệ sinh thái all-in-one và các chính sách ưu đãi độc đáo, Vinhomes Golden Avenue tại TP Móng Cái đang trở thành một đích đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Đây là cơ hội hiếm có để đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của thành phố vùng biên, khai mở tiềm năng kinh doanh vô tận và gặt hái những lợi nhuận vượt trội trong tương lai.