Mua 5 Tặng 1" Hấp Dẫn Cho Người Mắc Mỡ Máu Cao

Mỡ máu cao (rối loạn lipid máu) là tình trạng rất phổ biến tại Việt Nam, ảnh hưởng đến tới sức khỏe của nhiều người. Đối với những người đang phải đối mặt với căn bệnh này, nhãn hàng Mỡ Máu Tâm Bình đang triển khai chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1" vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao.

Mua 5 Tặng 1

Mua 5 Tặng 1" Hấp Dẫn Cho Người Mắc Mỡ Máu Cao

Mỡ máu cao là một tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Việc điều trị bệnh mỡ máu cao là vô cùng cần thiết để kiểm soát tình trạng bệnh và ngăn ngừa các biến chứng. Tuy nhiên, các loại thuốc điều trị Tây y thường gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của người bệnh về một giải pháp hỗ trợ hạ mỡ máu hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, Dược phẩm Tâm Bình, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mỡ Máu Tâm Bình từ 100% thảo dược thiên nhiên.

Mỡ Máu Tâm Bình được chiết xuất từ 7 loại thảo dược quý trong Y học cổ truyền kết hợp với 2 tinh chất thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm Cholesterol và Triglycerid, đồng thời bảo vệ gan và giảm mỡ gan hiệu quả.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho thấy:

* 83,7% người bị rối loạn lipid máu có hiệu quả điều trị tốt và khá.

* Các chỉ số mỡ máu cải thiện rõ rệt sau 60 ngày sử dụng sản phẩm:

* Cholesterol toàn phần giảm 21%.

* Triglycerid giảm 23,4%.

* Mỡ xấu LDL-Cholesterol giảm 16,4%.

* Mỡ tốt HDL-Cholesterol tăng 10,7%.

* Các triệu chứng như mệt mỏi, tay chân nặng nề, tức ngực, đầy bụng… cũng được cải thiện đáng kể.

* Tình trạng gan nhiễm mỡ cũng được cải thiện rõ rệt:

* Người bệnh có gan nhiễm mỡ độ I trở về bình thường.

* Người bệnh có gan nhiễm mỡ độ II trở về độ I.

Nhằm mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao với mức giá tiết kiệm, nhãn hàng Mỡ Máu Tâm Bình triển khai chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1" hấp dẫn.

Chương trình diễn ra từ 20/5/2024 đến 19/5/2025, với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

* Cào nhẹ phần tráng bạc trên "Tem tích điểm và chống hàng giả" trên mỗi hộp sản phẩm Mỡ Máu Tâm Bình.

* Tích điểm bằng cách nhập mã cào và số điện thoại trên website tích điểm http://tambinh.vn/tichdiem.

* Khi tích lũy đủ 5 điểm, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Mỡ Máu Tâm Bình, miễn phí giao hàng tận nhà.

Với hình thức ưu đãi này, khách hàng không cần phải mua ngay 5 hộp một lúc mà vẫn được khuyến mãi tặng 1 dễ dàng.

Chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1" của nhãn hàng Mỡ Máu Tâm Bình là một cơ hội tuyệt vời để người bệnh mỡ máu cao trải nghiệm sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, an toàn với mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ tới hotline: 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: momautambinh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.