Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh: Di chuyển xanh, nhận thưởng lớn

Xanh SM Platform triển khai chương trình "Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh", tạo động lực cho khách hàng và tài xế tham gia di chuyển xanh bằng xe điện, đóng góp vào mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính và kiến tạo tương lai xanh hơn cho Việt Nam. Chương trình mang đến cơ hội nhận thưởng lớn, bao gồm cả chuyến đi tới Paris để tham dự Lễ bế mạc Olympic 2024.

Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh: Di chuyển xanh, nhận thưởng lớn

GSM triển khai chương trình "Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh" kéo dài 3 tháng hè, với nhiều hoạt động hấp dẫn khuyến khích người dân hình thành thói quen di chuyển xanh bằng xe điện. Chương trình hướng tới mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, tạo dựng tương lai xanh hơn cho Việt Nam.

Xuyên suốt chương trình, GSM áp dụng đơn giá cước thấp hơn 15% so với hiện tại cho các dịch vụ Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Ngoài ra, mỗi km di chuyển xanh được tích lũy và quy đổi ra số cây xanh được "trồng", với mức quy đổi 16,8 km tương đương 1 cây xanh. Khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất sẽ được vinh danh và nhận quà.

Đặc biệt, GSM dành tặng 3 phần thưởng giá trị nhất là một chuyến đi tới Paris để tham dự Lễ bế mạc Olympic 2024 cho 3 khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất từ 01/06 đến 26/07/2024. Mỗi phần thưởng có giá trị hơn 115 triệu đồng.

Với các tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast tham gia nền tảng Xanh SM Platform, GSM áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu chưa từng có tới 87% trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/06/2024. Kết hợp với chương trình ưu đãi "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" của VinFast, tài xế có thể sở hữu xe điện VinFast với vốn đối ứng ban đầu dưới 100 triệu đồng và tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

Trong vòng một năm thành lập, Xanh SM đã phục vụ hàng chục triệu chuyến đi xanh bằng xe điện, góp phần cắt giảm trên 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong một năm. Xanh SM đã triển khai gần 30.000 taxi điện ở trên 40 tỉnh thành, truyền cảm hứng cho 30 đối tác doanh nghiệp chuyển sang sử dụng xe điện.

Nền tảng Xanh SM Platform đã tạo cơ hội cho gần 1.000 tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast tham gia cung cấp dịch vụ, tạo ra nguồn thu nhập ổn định và mang đến cho người dân giải pháp di chuyển xanh, văn minh, thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu, nhấn mạnh: "Những thành quả kinh doanh và tác động tích cực với môi trường, xã hội của Xanh SM trong hơn một năm qua là động lực thúc đẩy chúng tôi triển khai chương trình Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh. Chúng tôi tin tưởng rằng mỗi chuyến đi xanh bằng xe điện là một hành động chung tay tạo nên môi trường sống trong lành hơn, nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam."