Nam sinh tài năng Hồ Dương Nhật Quang giành học bổng toàn phần từ Trường ĐH FPT

Với thành tích học tập ấn tượng, Hồ Dương Nhật Quang đã xuất sắc giành học bổng 100% từ Trường ĐH FPT. Câu chuyện của Nhật Quang là minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê không ngừng trong hành trình chinh phục tri thức và ước mơ.

Nam sinh tài năng Hồ Dương Nhật Quang giành học bổng toàn phần từ Trường ĐH FPT

Hồ Dương Nhật Quang, hiện là học sinh chuyên Lý tại Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình), sớm bộc lộ niềm đam mê với các môn khoa học tự nhiên từ nhỏ. Trong đó, Vật lý chính là thế mạnh nổi bật của Nhật Quang. Cậu từng đạt giải Ba kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật lý.

Ngoài Vật lý, Nhật Quang còn thể hiện khả năng học ngoại ngữ đáng nể khi đạt IELTS 7.0. Ưa thích tiếng Anh, Nhật Quang luôn dành thời gian trau dồi và nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình.

Nam sinh tài năng Hồ Dương Nhật Quang giành học bổng toàn phần từ Trường ĐH FPT

Không chỉ học giỏi, Nhật Quang còn năng nổ trong các hoạt động phong trào. Cậu là thành viên tích cực của CLB truyền thông, gương mặt nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Nhật Quang từng nhận giấy khen của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và thể thao của trường.

Với thành tích học tập và hoạt động phong trào xuất sắc, Nhật Quang đã được trao suất học bổng Học đường toàn phần trị giá 100% giá trị toàn khóa học của Trường ĐH FPT. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tích của Nhật Quang.

Nhận được thông tin về học bổng của Trường ĐH FPT, Nhật Quang đã nhanh chóng quyết định xác nhận nhận học bổng. Cậu cho biết: "Học bổng này là sự công nhận những nỗ lực và thành tích học tập, hoạt động xã hội của em. Với em đây còn là cơ hội lớn để được học chuyên ngành yêu thích trong môi trường học tập tốt như ĐH FPT".

Mặc dù còn trong giai đoạn "nước rút" của năm học cuối, Nhật Quang không cảm thấy quá áp lực. Cậu dành thời gian trau dồi những môn học sở trường như Toán, Tiếng Anh và Vật lý. Bên cạnh đó, Nhật Quang cũng nghiên cứu trước về môi trường học tập tại Trường ĐH FPT để chuẩn bị cho sự thích ứng tốt nhất khi bước vào thời sinh viên.

Nhật Quang dự định chọn ngành Công nghệ thông tin để theo đuổi tại Trường ĐH FPT. Đam mê công nghệ từ nhỏ, Nhật Quang tin rằng ngành này sẽ giúp cậu "có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị và có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực công nghệ".

Tại Trường ĐH FPT, Nhật Quang đặt mục tiêu nỗ lực hết sức trong học tập và tích cực tham gia hoạt động phong trào. Cậu tin rằng kinh nghiệm hoạt động Đoàn thanh niên sẽ giúp cậu hòa nhập nhanh chóng vào môi trường đại học và tiếp tục khẳng định năng lực của mình.

Quyết định nhận học bổng toàn phần và theo học tại Trường ĐH FPT của Nhật Quang được gia đình ủng hộ nhiệt tình. Đây là động lực lớn giúp Nhật Quang tự tin trước khi bước vào 4 năm học tập và trải nghiệm tại ngôi trường đại học danh tiếng.

Dù không còn quá áp lực chuyện thi cử, Nhật Quang vẫn khiêm tốn chia sẻ: "Dù không quá áp lực chuyện thi cử nữa nhưng mình vẫn đang tập trung học hành, ôn tập tốt để có kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới".