Nam tài xế mất bình tĩnh đốt ô tô sau va chạm giao thông

Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại Hà Nội vào chiều 30/7, sau khi va chạm, nam tài xế ô tô đã có biểu hiện bất thường, đốt cháy chiếc xe của mình. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt kịp thời để khống chế người này.

Nam tài xế mất bình tĩnh đốt ô tô sau va chạm giao thông

Nam tài xế mất bình tĩnh đốt ô tô sau va chạm giao thông

Vào hơn 14h ngày 30/7, tại khu vực đường liên xã Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một ô tô và một xe máy. Sau cú va chạm, tài xế ô tô có biểu hiện không bình thường, đốt xe ô tô, khiến nhiều người dân và người đi đường một phen hoảng hốt.

Cụ thể, vào thời điểm xảy ra sự việc, anh V.V.H. (SN 1979, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) điều khiển ô tô mang biển kiểm soát Hà Nội lưu thông trên đường liên xã Ngọc Hồi. Khi đến đoạn giao nhau với đường liên xã khác, xe ô tô do anh H. điều khiển đã va chạm với một xe máy đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy bị thương gãy chân và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau vụ va chạm, anh H. dừng xe ô tô giữa đường và có biểu hiện mất bình tĩnh, kích động. Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc, anh H. cầm dao và đốt xe ô tô của mình.

Lực lượng chức năng, bao gồm công an và cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế anh H. và dập tắt đám cháy. Nhờ sự hỗ trợ tích cực của người dân, lực lượng chức năng đã khống chế được anh H. và đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đám cháy đã được dập tắt kịp thời, tuy nhiên, chiếc xe ô tô đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ va chạm và hành động đốt xe ô tô của anh H. đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh về sự nguy hiểm của những hành vi mất bình tĩnh và kích động sau tai nạn giao thông. Khi xảy ra sự cố, điều quan trọng nhất là giữ bình tĩnh và xử lý tình huống một cách hợp lý, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, giữ bình tĩnh và xử lý tình huống hợp lý khi xảy ra sự cố. Mất bình tĩnh và kích động chỉ khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn, gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.