Nam Thư làm việc tại Đà Lạt, tiếp tục xác minh tố cáo lộ hình ảnh

Diễn viên Nam Thư đã đến Đà Lạt để hợp tác với cơ quan chức năng địa phương, làm rõ những tố cáo của cô về việc hai homestay làm lộ hình ảnh cá nhân của cô khi lưu trú tại đây.

Nam Thư làm việc tại Đà Lạt, tiếp tục xác minh tố cáo lộ hình ảnh

Nam Thư làm việc tại Đà Lạt, tiếp tục xác minh tố cáo lộ hình ảnh

Diễn viên Nam Thư (37 tuổi) đã đến TP Đà Lạt vào ngày 14-9 để làm việc với cơ quan chức năng địa phương liên quan đến vụ việc cô tố cáo hai homestay tại phường 8 và 9 làm lộ hình ảnh của cô.

Trước đó, vào tháng 8-2024, Nam Thư đã gửi đơn đến UBND TP Đà Lạt, tố cáo tài khoản mạng xã hội tên Z.D đã làm lộ thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng và một số thông tin liên quan đến đời tư của cô.

Cơ quan này sau đó đã chuyển đơn đến Công an TP Đà Lạt để xử lý theo quy định.

Vào tháng 4-2024, Nam Thư và đoàn ê-kíp đã thuê phòng lưu trú tại Homestay M.H. ở phường 8 (TP Đà Lạt). Chủ homestay này là ông L..

Tuy nhiên, khi thanh toán, đoàn của Nam Thư lại chuyển tiền vào tài khoản của bà A.V. (27 tuổi, ngụ Đà Nẵng). Sau đó, bà A.V. đã đăng tải thông tin về mối quan hệ tình cảm, số tài khoản ngân hàng và hình ảnh của Nam Thư lên mạng xã hội.

Sự việc này đã gây xôn xao dư luận. Cơ quan chức năng sau đó đã xác minh và kết luận rằng homestay tại phường 8 liên quan đến vụ việc đã đóng cửa, trong khi homestay ở phường 9 đã đổi tên và đổi chủ mới.

Ngoài vụ việc tại Đà Lạt, Nam Thư còn tố cáo một quán ăn ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng đã làm lộ hình ảnh của cô và bạn bè khi họ đến ăn tại đây.

Kết quả điều tra cho thấy nhân viên làm lộ hình ảnh của Nam Thư tại quán ăn này đã bị xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng.

Đáng chú ý, công ty của Nam Thư cũng bị cơ quan chức năng TP HCM xử phạt vi phạm hành chính vì tổ chức họp báo không phép để làm rõ những tố cáo trên mạng xã hội.

Vụ việc của Nam Thư đã gây được sự chú ý của dư luận, đồng thời cũng là hồi chuông cảnh báo về vấn nạn lộ thông tin cá nhân trên mạng xã hội hiện nay.