Nạn nhân vụ cháy ở Cầu Giấy được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị

Ba nạn nhân nghiêm trọng trong vụ cháy kinh hoàng tại Quận Cầu Giấy, bao gồm một cụ bà 84 tuổi bị bỏng sâu đường hô hấp, đã được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị chuyên sâu.

Nạn nhân vụ cháy ở Cầu Giấy được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị

Vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà ở đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, đã khiến nhiều người bị thương, trong đó có 6 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Để đảm bảo điều trị tối ưu cho các nạn nhân, 3 trường hợp nghiêm trọng, trong đó có cụ bà 84 tuổi, đã được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai. Sự hợp tác giữa các bệnh viện thể hiện nỗ lực chung trong việc chăm sóc sức khỏe cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch.

Nạn nhân vụ cháy ở Cầu Giấy được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai để điều trị

Cụ bà 84 tuổi bị bỏng sâu đường hô hấp, bỏng bề mặt cơ thể, hiện đang được điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực của Bệnh viện Bạch Mai. Theo các bác sĩ, tình trạng của cụ rất nặng và cần được theo dõi chặt chẽ.

Hai nạn nhân còn lại được chuyển đến Trung tâm Chống độc của Bệnh viện Bạch Mai với tình trạng nhẹ hơn. Họ sẽ được theo dõi sức khỏe, hỗ trợ tâm lý và chăm sóc phục hồi chức năng.

Trong đêm và sáng ngày 24-5, Bệnh viện Giao thông Vận tải đã tiếp nhận tổng cộng 6 nạn nhân vụ cháy. Bệnh viện đã huy động đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cùng các thiết bị y tế hiện đại để cấp cứu và chăm sóc ban đầu cho các bệnh nhân.

Theo UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, ngôi nhà xảy ra cháy là nhà ở gia đình, cho thuê để ở, với diện tích xây dựng khoảng 150 m2. Ngọn lửa đã thiêu rụi một phần ngôi nhà, gây thiệt hại về vật chất và tinh thần cho những người sinh sống tại đây.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy tại Bệnh viện Giao thông Vận tải. Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam mong muốn bệnh viện tiếp tục dành nguồn lực tốt nhất để cứu chữa kịp thời, chăm lo cho các nạn nhân, giúp họ sớm ổn định tâm lý, sức khỏe và trở lại cuộc sống bình thường.

Vụ cháy là một lời cảnh醒 về tầm quan trọng của phòng cháy chữa cháy. Mỗi cá nhân và tập thể cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định về an toàn phòng cháy, trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết để giảm thiểu rủi ro và thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Các bệnh viện đang nỗ lực hết sức để điều trị cho các nạn nhân vụ cháy. Mong rằng với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ, các bệnh nhân sẽ sớm hồi phục sức khỏe và trở lại cuộc sống thường nhật.

Cộng đồng cần chung tay giúp đỡ các nạn nhân vụ cháy bằng cách hỗ trợ về vật chất, tinh thần và chia sẻ những câu chuyện tích cực, gieo hy vọng cho họ trong những ngày tháng khó khăn này.