Nghệ sĩ gạo cội Thanh Điền nhập viện mổ sỏi mật, hồi tưởng nỗi nhớ vợ quá cố

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, NSND Thanh Điền vừa phải nhập viện mổ sỏi mật, để lại dự án phim dang dở. Giữa nỗi đau đớn trên giường bệnh, ông lại không khỏi nhớ về cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ - người bạn đời đã khuất. Mối tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối của họ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Nghệ sĩ gạo cội Thanh Điền nhập viện mổ sỏi mật, hồi tưởng nỗi nhớ vợ quá cố

Nghệ sĩ gạo cội Thanh Điền nhập viện mổ sỏi mật, hồi tưởng nỗi nhớ vợ quá cố

Tuổi cao sức yếu, NSND Thanh Điền bất ngờ phải nhập viện mổ sỏi mật. Tin tức này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Ông chia sẻ rằng, tình trạng sức khỏe của mình đã yếu đi nhiều trong thời gian gần đây. Bên cạnh căn bệnh sỏi mật, ông còn mắc một số bệnh lý khác như huyết áp cao, tim mạch.

Dù đau đớn và mệt mỏi, NSND Thanh Điền vẫn cố gắng trấn an người hâm mộ. Ông cho biết, ca mổ đã thành công và hiện ông đang hồi phục dần. Ông hy vọng mình sẽ sớm được xuất viện để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

NSND Thanh Điền là một nghệ sĩ gạo cội, đã có hàng chục năm gắn bó với nghệ thuật sân khấu, điện ảnh. Ông được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng như trong các bộ phim "Ván bài lật ngửa", "Đất phương Nam", "Đất khách"...

Hiện tại, ông đang tham gia một dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, do phải nhập viện mổ sỏi mật nên ông đã phải tạm gác lại công việc. Ông bày tỏ sự tiếc nuối vì phải để lại dự án dang dở.

Nằm trên giường bệnh, NSND Thanh Điền không khỏi nhớ về cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ - người bạn đời đã khuất của ông. Họ đã có một mối tình sâu đậm nhưng đầy trắc trở. Cả hai từng trải qua nhiều sóng gió, từ sự phản đối của gia đình đến những tin đồn không hay.

Dù vậy, họ vẫn vượt qua tất cả để đến với nhau. Đám cưới của họ được tổ chức vào năm 1978 và gây chấn động dư luận. Sau khi kết hôn, họ có với nhau một cô con gái xinh đẹp.

Tuy nhiên, hạnh phúc không mỉm cười với họ quá lâu. Năm 2021, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời vì bạo bệnh, để lại cho NSND Thanh Điền nỗi đau khôn nguôi.

NSND Thanh Điền và nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đã có một mối tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối. Họ đã cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, số phận đã chia cắt họ quá sớm.

Sự ra đi của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ là một mất mát lớn đối với NSND Thanh Điền và gia đình. Ông vẫn thường đến thăm mộ vợ, trò chuyện với bà như thể bà vẫn còn sống. Ông luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp mà họ đã có với nhau.

Mặc dù đau buồn và nhớ thương người vợ quá cố, NSND Thanh Điền vẫn cố gắng sống lạc quan và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Ông cho biết, tình yêu của Thanh Kim Huệ vẫn luôn là nguồn động lực lớn nhất của ông.

Ông chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng, dù bà ấy đã không còn bên cạnh tôi, nhưng tình yêu của chúng tôi vẫn còn đó. Tình yêu đó sẽ giúp tôi vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống".

Câu chuyện tình yêu của NSND Thanh Điền và nghệ sĩ Thanh Kim Huệ khiến nhiều người cảm động. Nó là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu, có thể chiến thắng mọi gian khổ, trắc trở.