Nghĩa Gặp Lại Người Con Gái Đã Lâu Đằng Đẳng

Trong tập 43 của "Trạm cứu hộ trái tim", Nghĩa đã có một cuộc gặp gỡ bất ngờ với Ngân Hà và con gái tại một trung tâm thương mại. Cuộc gặp gỡ này đã khiến Ngân Hà vô cùng lo lắng.

Nghĩa Gặp Lại Người Con Gái Đã Lâu Đằng Đẳng

Nghĩa Gặp Lại Người Con Gái Đã Lâu Đằng Đẳng

Trong tập 43 của "Trạm cứu hộ trái tim", Nghĩa đã bất ngờ gặp lại Ngân Hà và con gái tại một trung tâm thương mại. Cuộc gặp gỡ bất ngờ này khiến Ngân Hà vô cùng lo lắng.

Nghĩa tình cờ bắt gặp Ngân Hà và con gái đang đi dạo trong trung tâm thương mại. Anh không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy đứa con gái mà anh đã phải xa cách suốt nhiều năm. Nghĩa vội vã đến gần và gọi tên con gái.

Ngân Hà vô cùng bối rối và lo lắng khi thấy Nghĩa. Cô không biết phải làm gì và chỉ biết đứng im đó. Con gái của Ngân Hà cũng tỏ ra sợ hãi và nép vào mẹ mình.

Nghĩa cố gắng giải thích với Ngân Hà rằng anh không có ý làm hại cô và con gái. Anh chỉ muốn gặp con gái mình và được biết về cuộc sống của cô. Tuy nhiên, Ngân Hà vẫn không tin tưởng Nghĩa.

Cô nhớ lại những đau đớn và tổn thương mà Nghĩa đã gây ra cho cô trong quá khứ. Cô không thể nào tha thứ cho anh được. Ngân Hà kéo con gái mình đi và bỏ mặc Nghĩa đứng đó.

Nghĩa đau khổ nhìn theo Ngân Hà và con gái rời đi. Anh biết rằng mình đã mắc sai lầm trong quá khứ và anh muốn sửa chữa lỗi lầm đó. Tuy nhiên, Ngân Hà không cho anh cơ hội.

Nghĩa quyết định tìm cách để liên lạc với Ngân Hà. Anh nhờ mọi người trong trung tâm thương mại giúp đỡ, nhưng không ai biết Ngân Hà ở đâu. Nghĩa tuyệt vọng đi tìm người con gái của mình.

Anh lang thang trên phố, hỏi thăm từng người một. Cuối cùng, anh cũng tìm được nơi ở của Ngân Hà. Tuy nhiên, Ngân Hà không muốn gặp Nghĩa. Cô đóng chặt cửa và không mở cho anh vào.

Nghĩa vẫn kiên trì đứng ở ngoài cửa, chờ đợi Ngân Hà. Anh biết rằng mình không thể từ bỏ con gái mình. Anh sẽ làm mọi cách để chuộc lỗi và được gặp con gái mình một lần nữa.