Nghĩa gục ngã trước âm mưu thâm độc của Vũ trong Trạm cứu hộ trái tim

Tập 49 của bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả bàng hoàng khi Vũ tung đòn hiểm, lừa Nghĩa bằng một tờ giấy đăng ký kết hôn giả. Hành động này của Vũ đẩy Nghĩa vào hoàn cảnh tuyệt vọng, buộc anh phải từ bỏ hy vọng tái hợp với người yêu - Ngân Hà.

Nghĩa gục ngã trước âm mưu thâm độc của Vũ trong Trạm cứu hộ trái tim

Nghĩa gục ngã trước âm mưu thâm độc của Vũ trong Trạm cứu hộ trái tim

Trong tập 49 của "Trạm cứu hộ trái tim", Vũ đã dùng một chiêu bài thâm độc để lừa Nghĩa. Hắn ta đã làm giả một tờ giấy đăng ký kết hôn với mục đích buộc Nghĩa phải từ bỏ ý định tái hợp với Ngân Hà.

Nghĩa vô tình phát hiện ra tờ giấy đăng ký kết hôn giả này khi đang lục lại đồ đạc của Vũ. Quá sốc và đau đớn, anh không thể tin rằng người anh em thân thiết bấy lâu nay lại có thể lừa dối mình một cách tàn nhẫn như vậy.

Ngân Hà cũng không khỏi bàng hoàng khi biết sự thật. Cô không ngờ rằng Vũ lại có thể đi xa đến vậy để ngăn cản cô đến với người mình yêu.

Nghĩa tuyệt vọng và tuyệt vọng. Anh cảm thấy bị phản bội và mất hết niềm tin vào cuộc sống. Anh quyết định sẽ rời xa Vũ và Ngân Hà, để lại sau lưng một quá khứ đầy u buồn.

Tuy nhiên, Ngân Hà vẫn không từ bỏ hy vọng. Cô tin rằng Nghĩa vô tội và tìm mọi cách để chứng minh điều đó. Cô nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư và cảnh sát để điều tra về vụ việc.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện giấy đăng ký kết hôn giả là do Vũ làm giả. Hắn ta đã lợi dụng sự vụng về và cả tin của Nghĩa để thực hiện âm mưu của mình.

Sự thật được phơi bày, Nghĩa được minh oan. Anh cảm thấy như được sống lại sau cơn tuyệt vọng vừa qua. Ngân Hà cũng rất mừng vì cuối cùng sự thật đã được sáng tỏ.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Nghĩa và Vũ đã đổ vỡ hoàn toàn. Nghĩa không thể tha thứ cho hành động đê hèn của người anh em từng thân thiết.

Về phía Vũ, hắn ta vẫn ngoan cố không thừa nhận hành vi của mình. Hắn ta cho rằng mình làm như vậy là vì muốn tốt cho Nghĩa. Nhưng sự thật là hắn ta chỉ quan tâm đến lợi ích của riêng mình.

Kết thúc tập 49, Nghĩa và Ngân Hà vẫn chưa thể tái hợp. Họ cần thêm thời gian để hàn gắn những vết thương lòng sâu sắc mà Vũ đã gây ra. Tuy nhiên, khán giả tin rằng với sự kiên trì và tình yêu của mình, họ sẽ sớm tìm lại được hạnh phúc bên nhau.