Ngôi nhà ở Đồng Nai bốc cháy nghiêm trọng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Vào khoảng 17h30 ngày 4/6, một vụ cháy nhà dân đã xảy ra tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Ngọn lửa bùng phát từ tầng 1, nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Ngôi nhà ở Đồng Nai bốc cháy nghiêm trọng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Đám cháy xảy ra tại một căn nhà trong hẻm ở KP4, phường Tân Biên. Người dân xung quanh phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 và nhanh chóng lan rộng, tạo thành một cột lửa cao ngút. Mọi người đã hô hoán, sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút nỗ lực, đám cháy đã được khống chế.

Ngôi nhà ở Đồng Nai bốc cháy nghiêm trọng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong ngôi nhà. Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo một số người dân cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy, họ có nghe thấy tiếng nổ nhỏ phát ra từ tầng 1 của ngôi nhà. Cũng có người cho rằng vụ cháy bắt nguồn từ chập điện.

Do ngọn lửa bùng phát mạnh và lan nhanh nên đám cháy đã gây thiệt hại đáng kể. Nhiều vật dụng giá trị trong nhà, bao gồm đồ điện tử, đồ nội thất và giấy tờ quan trọng đã bị thiêu rụi.

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Vụ hỏa hoạn là lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong cuộc sống. Mọi người cần nâng cao ý thức về an toàn, kiểm tra hệ thống điện, sử dụng các thiết bị điện hợp chuẩn và có biện pháp phòng cháy chữa cháy tại nhà.

Các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường công tác tuyên truyền và phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy tới người dân, giúp mọi người biết cách phòng ngừa và ứng phó với các sự cố cháy nổ.

Nhìn chung, vụ hỏa hoạn ở Đồng Nai đã gây ra thiệt hại đáng tiếc về tài sản. Đây là lời nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy để tránh những hậu quả thương tâm.