Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong: Ô tô bỏ lại, nguyên nhân đang được điều tra

Sáng 30/6, một người đàn ông được phát hiện tử vong tại chân cầu Móng Sến (tỉnh Lào Cai). Hiện trường cho thấy có một chiếc ô tô đỗ phía trên cầu nhưng không có người bên trong. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, nghi vấn người đàn ông đã nhảy cầu tự tử.

Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong: Ô tô bỏ lại, nguyên nhân đang được điều tra

Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong: Ô tô bỏ lại, nguyên nhân đang được điều tra

Vào khoảng 7h sáng ngày 30/6, chính quyền xã Trung Chải (TX Sa Pa, tỉnh Lào Cai) nhận được tin báo về sự việc đau lòng xảy ra tại chân cầu Móng Sến. Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong, nghi nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, người dân đi qua khu vực chân cầu Móng Sến đã phát hiện một thi thể nam giới nằm bất động. Phía trên cầu, một chiếc ô tô đỗ ở đó từ lâu nhưng không có ai bên trong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, xác minh vụ việc. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, bảo vệ thi thể nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Được biết, cầu Móng Sến là một công trình nằm trong dự án xây dựng tuyến đường mới kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cây cầu này bắc qua hai ngọn đồi, bên dưới là thủy điện và những thửa ruộng bậc thang của thị xã Sa Pa.

Cầu Móng Sến nổi tiếng với trụ đầu cầu cao đến 83m, được coi là một trong những trụ cầu cạn cao nhất tại Việt Nam. Đây cũng là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch đến tham quan và ngắm cảnh.

Theo người dân địa phương, người đàn ông tử vong có thể đến từ nơi khác vì không ai trong khu vực nhận ra nạn nhân. Chiếc ô tô trên cầu được xác định là của người đàn ông tử vong.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh danh tính nạn nhân và làm rõ động cơ khiến người này nghi nhảy cầu tự tử. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Vụ việc đau lòng này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa và tiếc nuối. Cầu Móng Sến vốn là một địa điểm mang lại niềm tự hào cho người dân địa phương, nhưng giờ đây lại gắn liền với một bi kịch đau thương.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần tìm đến các biện pháp hỗ trợ khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Các đường dây nóng tư vấn sức khỏe tâm thần luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân vượt qua những thử thách và hạn chế những trường hợp đáng tiếc như thế này.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ, thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến người dân trong thời gian sớm nhất.