Người Phụ Nữ Đi Bộ Bị Xe Máy Xúc Tông Trúng Thương Vong

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại Hà Giang, cướp đi sinh mạng của một người phụ nữ đi bộ. Tai nạn do một chiếc xe máy xúc lao tới tông trúng nạn nhân.

Người Phụ Nữ Đi Bộ Bị Xe Máy Xúc Tông Trúng Thương Vong

Người Phụ Nữ Đi Bộ Bị Xe Máy Xúc Tông Trúng Thương Vong

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 12/8, trên đường Nguyễn Thái Học thuộc phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. Theo camera an ninh ghi lại, nạn nhân là một người phụ nữ đang đi bộ dưới lòng đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy xúc di chuyển với tốc độ khá nhanh từ phía sau lao tới tông trúng.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân ngã ra đường và bị bánh xe cán qua phần thân dưới. Nạn nhân nằm im bất động, tử vong tại chỗ. Tài xế điều khiển xe máy xúc lập tức dừng xe và xuống kiểm tra tình hình. Người dân xung quanh cũng nhanh chóng chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân là người địa phương và đang đi chữa bệnh gần khu vực xảy ra tai nạn. Danh tính nạn nhân hiện chưa được công bố.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Hà Giang đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường đã được lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do tài xế xe máy xúc không chú ý quan sát hoặc nạn nhân đi bộ không đúng phần đường. Cảnh sát giao thông đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý người có liên quan.

Vụ tai nạn thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của việc không chú ý an toàn giao thông. Người tham gia giao thông cần tuân thủ đúng luật lệ và cẩn thận khi lưu thông trên đường để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và lo lắng của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự thương tiếc đối với nạn nhân và gia đình. Một số người cũng lên tiếng chỉ trích tài xế xe máy xúc và kêu gọi các cơ quan chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát an toàn giao thông.