Người trúng giải 9 triệu đồng từ Trà Dr Thanh: "Đang uống trà giải khát thì bất ngờ trúng thưởng lớn

Thầy Ngô Chí Công và anh Thân Đỗ Thành, hai người may mắn trúng Giải Nhì của chương trình khuyến mãi "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" đã chia sẻ về hành trình trúng giải bất ngờ của mình. Họ đều có điểm chung là coi Trà Dr Thanh là thức uống giải khát ưa thích giúp cơ thể thanh lọc, tươi mát.

---

Người trúng giải 9 triệu đồng từ Trà Dr Thanh:

Người trúng giải 9 triệu đồng từ Trà Dr Thanh: "Đang uống trà giải khát thì bất ngờ trúng thưởng lớn

Thầy Ngô Chí Công, giáo viên tin học tại một vùng biên giới, thường xuyên chọn Trà Dr Thanh mỗi khi cảm thấy cơ thể nóng trong. Vị thảo mộc dễ uống của loại trà này xua tan cảm giác bứt rứt, khó chịu giúp thầy giải tỏa căng thẳng.

Một ngày đầu tháng 8, thầy Công như thường lệ thưởng thức Trà Dr Thanh và nhận thấy thông tin về chương trình khuyến mãi "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" trên nhãn chai. Trong lúc không để ý, thầy đã xé nhãn và nhắn tin tham gia chương trình hai lần mà không kỳ vọng nhiều.

Giữa tháng 8, thầy Công bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo trúng Giải Nhì của chương trình với phần thưởng 9 triệu đồng tiền mặt. Thầy ngỡ ngàng vì đã quên mất mình từng tham gia và nghĩ rằng đây có thể là thông tin lừa gạt.

Đại diện của ban tổ chức liên hệ trực tiếp với thầy Công và hướng dẫn cách kiểm tra lại thông tin trúng thưởng trên fanpage và website của chương trình. Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè, thầy Công mới tin mình thực sự may mắn trúng giải thưởng lớn khi vừa giải khát vừa thanh lọc cơ thể bằng chai Trà Dr Thanh.

Thầy Công phấn khởi chia sẻ rằng đây là số tiền khá lớn với một giáo viên tin học làm việc tại vùng biên giới. Thầy dự định dùng tiền thưởng để mua một chiếc máy tính mới phục vụ công việc giảng dạy và sửa chiếc điện thoại đang bị hư.

Tương tự thầy Công, anh Thân Đỗ Thành, tài xế tại thị xã Điện Bàn, cũng là một người yêu thích Trà Dr Thanh. Anh thường xuyên dùng thức uống này để thanh lọc cơ thể khi lái xe đường dài.

Anh Thành cũng trúng Giải Nhì của chương trình "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" vào tháng 8. Ban đầu, anh không tin vào thông tin trúng thưởng và sợ bị lừa gạt. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thông tin trên website và xác nhận mã code, anh vô cùng vui mừng và chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình.

Anh Thành coi số tiền 9 triệu đồng là cả tháng lương dậy sớm thức khuya của mình. Anh cho biết anh rất sung sướng và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng giá trị này.

Đại diện nhãn hàng Trà Dr Thanh cho biết "Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà" là chương trình khuyến mãi thường niên để tri ân người tiêu dùng đã ủng hộ sản phẩm. Trong suốt thời gian qua, hơn 75 ngàn giải thưởng đặc biệt giá trị đã được trao cho những khách hàng trúng thưởng.

Hiện tại, chương trình vẫn đang tiếp tục và nỗ lực hoàn thiện các thủ tục để trao giải thưởng 9 miếng vàng SJC 999.9, 5 chỉ/miếng cho một khách hàng trúng Giải Đặc Biệt; trao thưởng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng cho khách hàng trúng Giải Nhất; và trao giải thưởng 9 triệu đồng tiền mặt cho hai khách hàng trúng Giải Nhì.