Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Người mẫu nam Việt Nam 2024, đại diện Việt Nam chinh chiến Mister International

Nguyễn Mạnh Lân đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để đăng quang cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam 2024. Chàng trai đến từ Hà Nội này sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International vào tháng 12/2024, tại Thái Lan.

Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Người mẫu nam Việt Nam 2024, đại diện Việt Nam chinh chiến Mister International

Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Người mẫu nam Việt Nam 2024, đại diện Việt Nam chinh chiến Mister International

Đêm chung kết cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam 2024 diễn ra vào ngày 15/2/2024 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh. Nguyễn Mạnh Lân, chàng người mẫu trẻ tuổi đến từ Thủ đô Hà Nội, đã xuất sắc vượt qua 40 ứng viên sáng giá để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Với chiều cao ấn tượng 1m88, số đo ba vòng chuẩn mực và gương mặt góc cạnh đầy nam tính, Nguyễn Mạnh Lân dễ dàng chinh phục ban giám khảo ngay từ vòng đầu tiên. Trong suốt các vòng thi, anh luôn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và kỹ năng trình diễn điêu luyện.

Nguyễn Mạnh Lân bén duyên với nghề người mẫu từ những năm đầu đại học. Anh từng tham gia nhiều cuộc thi thời trang và đạt được một số thành tích đáng kể. Đến với Người mẫu nam Việt Nam 2024, Lân đặt mục tiêu cao nhất và quyết tâm chinh phục vương miện danh giá.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần cầu thị, Lân đã nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình. Trong phần thi trang phục truyền thống, anh khoác lên mình bộ áo dài cách tân màu xanh lam, gây ấn tượng với lối trình diễn uyển chuyển và đầy tự hào.

Ở phần thi trang phục áo tắm, Lân khoe trọn thân hình cân đối, săn chắc và thần thái tự tin. Phần thi ứng xử cũng trở thành điểm nhấn khi Lân bộc lộ sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng ngoại ngữ trôi chảy.

Chiến thắng tại Người mẫu nam Việt Nam 2024 mở ra một chương mới trong sự nghiệp người mẫu của Nguyễn Mạnh Lân. Anh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2024, diễn ra vào tháng 12/2024 tại Thái Lan.

Mister International là một trong những cuộc thi sắc đẹp nam uy tín nhất thế giới, thu hút sự tham gia của các đại diện đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nguyễn Mạnh Lân sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao, anh đặt mục tiêu sẽ đạt được thành tích cao nhất cho Việt Nam.

để chuẩn bị cho Mister International, Nguyễn Mạnh Lân đang tích cực trau dồi kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ và kiến thức văn hóa. Anh cũng dành nhiều thời gian để tập luyện giữ gìn vóc dáng và cải thiện thành tích ở các hạng mục thi phụ.

Nguyễn Mạnh Lân chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được đại diện cho Việt Nam tham dự Mister International. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho nước nhà."

Nguyễn Mạnh Lân là một chàng trai trẻ tài năng, đầy quyết tâm và có nhiều hoài bão. Với chiến thắng tại Người mẫu nam Việt Nam 2024, anh đã mở ra một hành trình mới, nơi anh sẽ đại diện cho Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Chúc cho Nguyễn Mạnh Lân sẽ thành công trong hành trình chinh phục Mister International, mang vinh quang về cho đất nước và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.