Nhân sự chủ chốt Viện Kiểm sát Quảng Ninh được bổ nhiệm và điều động

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý cho 7 cán bộ chủ chốt, đánh dấu một bước chuyển đổi mới trong đội ngũ cán bộ của đơn vị.

Nhân sự chủ chốt Viện Kiểm sát Quảng Ninh được bổ nhiệm và điều động

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện điều động, bổ nhiệm 4 cán bộ đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng thuộc các cơ quan chức năng:

- Ông Tống Văn Hiện, Viện trưởng Viện Kiểm sát thị xã Quảng Yên được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Kiểm sát thi hành án dân sự (Phòng 11).

Nhân sự chủ chốt Viện Kiểm sát Quảng Ninh được bổ nhiệm và điều động

- Ông Vũ Đức Ninh, Viện trưởng Viện Kiểm sát TP Uông Bí đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng THQCT, KSĐT, KSXX sơ thẩm án hình sự về an ninh, ma tuý (Phòng 1).

- Ông Trần Đăng Long, Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện Cô Tô giữ chức Phó Trưởng phòng THQCT, KSĐT, KSXX sơ thẩm án hình sự về kinh tế và tham nhũng (Phòng 3).

- Ông Đặng Huy Cường, Phó Trưởng phòng THQCT, KSĐT, KSXX sơ thẩm án hình sự về kinh tế và tham nhũng, được điều động làm Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện Bình Liêu.

Ngoài ra, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh còn tiến hành bổ nhiệm và điều động 3 cán bộ giữ chức vụ Viện trưởng cấp Viện:

- Ông Nguyễn Quốc An, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát TP Uông Bí được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Kiểm sát TP Uông Bí.

- Ông Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát thị xã Đông Triều đảm nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện Cô Tô.

- Ông Đặng Thành Long, Kiểm sát viên sơ cấp Viện Kiểm sát huyện Tiên Yên được điều động làm Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện Đầm Hà.

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý cho các cán bộ được tổ chức trang trọng tại trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Tại buổi lễ, các cán bộ được bổ nhiệm đã nhận Quyết định từ lãnh đạo Viện Kiểm sát tỉnh và được tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm và điều động. Họ ghi nhận những đóng góp của các cán bộ trong các cương vị công tác trước đây và tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình, họ sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, ông Vũ Đức Ninh, Trưởng phòng 1 Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã bày tỏ sự cảm ơn trước sự tin tưởng của lãnh đạo. Ông khẳng định sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, đoàn kết trong tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng đơn vị và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đợt bổ nhiệm và điều động cán bộ chủ chốt lần này được kỳ vọng sẽ tạo nên một luồng gió mới trong đội ngũ cán bộ của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Các cán bộ được bổ nhiệm đều là những người có năng lực, kinh nghiệm và tâm huyết với ngành. Họ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ, chức năng, quyền hạn của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu của đợt bổ nhiệm và điều động lần này là nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Từ đó, đơn vị sẽ thực hiện tốt hơn nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tham nhũng, bảo vệ công lý, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Đợt bổ nhiệm và điều động cán bộ chủ chốt của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của xã hội. Đây được coi là một động thái tích cực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành Kiểm sát và xây dựng một đội ngũ cán bộ trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu phát triển của đất nước.

Với những năng lực và kinh nghiệm của mình, các cán bộ vừa được bổ nhiệm và điều động được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh và đất nước. Họ sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và phát triển.

Đợt bổ nhiệm và điều động cán bộ chủ chốt tại Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi mới trong đội ngũ cán bộ của đơn vị. Các cán bộ được bổ nhiệm và điều động sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng một ngành Kiểm sát trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu phát triển của đất nước.