Những Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh Con

Trong 24 giờ qua, nhiều sự kiện đáng chú ý đã diễn ra: Chủ tịch Quốc hội Tô Lâm tuyên thệ nhậm chức, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng bị khởi tố, vụ sạt lở đất khiến 3 người thiệt mạng, khách sạn phá tổ ong khiến nhiều người bị đốt, và bất ngờ với kết quả xét nghiệm ADN vụ bé gái 12 tuổi sinh con.

Những Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh Con

Quốc hội đã bầu Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, nhiệm kỳ 2021-2026. Lễ tuyên thệ của tân Chủ tịch nước Tô Lâm diễn ra ngay sau đó, trong đó ông cam kết tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, nhân dân và Hiến pháp.

Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng, về hành vi Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Ông Giang bị cáo buộc lợi dụng vị trí để làm trái quy định về cơ chế quản lý tài chính, cho phép một công ty hoạt động dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô điện trái phép tại khu di tích.

Những Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh Con

Tại thôn Phiêng Pục, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra vụ sạt lở đất vào đêm 21 rạng sáng 22/5. Vụ sạt lở vùi lấp một căn nhà có 8 người sinh sống, khiến 5 người kịp thời chạy thoát ra ngoài. Đến 10h sáng 22/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân còn lại: anh H.T.H, chị L.T.S.M và cháu H.L.B.A.

Một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã phá tổ ong bên ngoài, khiến tổ ong rơi xuống đường và tấn công những người đang dừng đèn đỏ. Vụ việc khiến nhiều người bị ong đốt phải nhập viện. Phòng khám The Medcare Hải Phòng đã tiếp nhận 3 mẹ con và 1 cụ bà với tình trạng bị ong đốt dày đặc khắp người.

Những Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh Con

Công an huyện Thanh Trì Hà Nội đã có kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con. Kết quả cho thấy giữa cháu bé mới sinh và người đàn ông mà dư luận tình nghi không có mối quan hệ huyết thống. Ông Đ.N.A., bố của bé gái, xác nhận kết quả này nhưng cho biết con gái đã tiết lộ thêm về việc quan hệ với một người đàn ông khác. Công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục điều tra để xác định thủ phạm vụ xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Những Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh ConNhững Sự Kiện Nổi Bật Trong 24 Giờ Qua: Xôn Xao Kết Quả ADN Vụ Bé Gái 12 Tuổi Sinh Con