Nỗi Đau Đớn Không Lời Diễn Tả: Mẹ Già Mất Con, Lo Trăn Về Tương Lai Đứa Cháu

Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của anh Tô Hoàng Dũng, để lại nỗi đau vô hạn cho gia đình, đặc biệt là mẹ già và hai con thơ. Nỗi đau chồng chất lên nỗi lo lắng về tương lai của những đứa trẻ đã khiến người bà 65 tuổi thêm phần đau đớn và bất lực.

Nỗi Đau Đớn Không Lời Diễn Tả: Mẹ Già Mất Con, Lo Trăn Về Tương Lai Đứa Cháu

Nỗi Đau Đớn Không Lời Diễn Tả: Mẹ Già Mất Con, Lo Trăn Về Tương Lai Đứa Cháu

Trong ngôi nhà quàn u ám, khói hương nghi ngút bao trùm không gian, tiếng nức nở của người thân vang vọng khiến ai nấy đều không thể kìm nén xúc động. Anh Tô Hoàng Duy, anh trai của nạn nhân, cố gắng kìm nén những giọt nước mắt tuôn trào khi nói về người em xấu số của mình.

"Lúc đầu, tôi nghĩ em mình chỉ bị tai nạn nhẹ, nhưng rồi tin dữ ập đến khiến tay chân tôi như rụng rời. Cả tôi và mẹ vội vã đến bệnh viện trong tâm trạng vô cùng lo sợ..." - anh Duy nghẹn ngào nói giữa dòng nước mắt.

Nỗi Đau Đớn Không Lời Diễn Tả: Mẹ Già Mất Con, Lo Trăn Về Tương Lai Đứa Cháu

Nỗi Đau Đớn Không Lời Diễn Tả: Mẹ Già Mất Con, Lo Trăn Về Tương Lai Đứa Cháu

Theo gia đình, anh Dũng và vợ cùng làm lụng nuôi hai đứa con thơ. Với mức thu nhập ít ỏi, anh Dũng quyết định đi phỏng vấn tìm cơ hội mới. Trớ trêu thay, trên đường trở về, anh đã gặp phải tai nạn thảm khốc.

Hình ảnh từ camera hành trình ghi lại cảnh chiếc xe tải hai lần cán qua người nạn nhân khiến gia đình và dư luận vô cùng phẫn nộ. Anh Duy đau đớn chia sẻ: "Xem clip, nỗi đau càng thêm dữ dội. Tôi mong pháp luật sẽ sớm đưa ra ánh sáng công lý, làm rõ vụ việc và cảnh tỉnh những tài xế khác trên đường."

Trong nhà quàn, người vợ trẻ của anh Dũng bên cậu con trai 11 tuổi đang cùng nhau tụng kinh cầu nguyện cho người đã khuất. Đứa trẻ nấc lên những tiếng nghẹn ngào, nỗi đau mất cha hiện rõ trong đôi mắt đỏ hoe.

Bà Đinh Hạnh, mẹ của anh Dũng, không ngừng lặp đi lặp lại một câu nói: "Tôi mất con rồi". Anh Dũng là đứa con hiền lành, chăm chỉ, luôn lo lắng cho gia đình. Tai nạn bất ngờ khiến gia đình nhỏ của bà rơi vào hoàn cảnh bấp bênh vì mất đi người trụ cột.

Nỗi đau mất mát người thân và lo lắng về tương lai của con cháu khiến bà Hạnh đau đớn khôn xiết. Bà chỉ biết mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc, đưa ra công lý cho con trai bà.

"Tôi còn biết nói gì đây, chỉ mong con tôi được an nghỉ. Mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm sáng tỏ mọi chuyện và pháp luật sẽ trừng trị nghiêm khắc những kẻ gây ra tội ác" - bà Hạnh nghẹn ngào nói.

Tối 28-8, Công an TP Biên Hòa đã tạm giữ tài xế Đỗ Minh Tân để điều tra về vụ tai nạn chết người. Cảnh sát cũng thu thập đầy đủ thông tin, tài liệu và chứng cứ củng cố hành vi giết người của tài xế xe tải.

Công an tỉnh Đồng Nai đánh giá đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong đêm, cảnh sát đã đưa tài xế và xe tải ra dựng lại hiện trường vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

Vụ tai nạn đau lòng đã để lại nỗi ám ảnh không chỉ với gia đình nạn nhân mà còn với toàn xã hội. Sự ra đi đột ngột của anh Dũng là một lời nhắc nhở chua xót về tầm quan trọng của an toàn giao thông và trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông.